Ánh bình minh chiếu rọi vào các ô cửa sổ tại biệt thự nhà pines, Gideon vẫn còn đang say giấc nồng bên chăn gối đã Bị bà chị cho một cái chảo vào đầu nên đành phải dậy
Sau khi vệ dinh cá nhân xong Gideon xuống nhà và thấy một bàn ăn thịnh soạn đã được bày ra săn Gideon hỏi:
Bà làm hết chỗ này đó hả??
Yup!
Woa!!
Thôi ăn đê rồi còn tham quan
Hả ?
Nó nói khi trong miệng còn đầy thức ăn
Tham quan đó, mị chắc chắn là Gid chưa bao giờ để ý đến nơi này.
Thôi , tuỳ bà haiz~~
Trong khi đó
Anh ơi thế này chán lắm hay anh cho em xử nó luôn đi~~
Một cô gái với mái tóc nâu óng ả đeo trên đầu là chiếc băng đô có gắn viên ngọc rất đẹp cùng với một thân hình quyến rũ đầy sức hút, còn bên cạnh cô là người anh trai với khuôn mặt tuấn tú cùng đôi mắt màu xanh dương và cũng có một viên ngọc giống cô gái kia.không ai khác đó chính là anh em nhà gleeful.
Chị em nhà pines
Haiz~bà định đi thế này đến bao giờ có khi chúng ta lạc rồi í!
Mị đây biết lối rồi !
Một lúc sau~~
Bà điên à! Leo lên đây bây giờ xuống kiểu gì!
Lâu lâu tập thể dục chứ sao!
Tập cái đầu bà í!
Tui rơi xuống là tại bà đấy!
Im lặng !
Pacifica thốt lên
Chuyện gì?
Có người!
Đâu để tôi xem.!
Nó chèo ra trước rồi kêu lên:
Nấp đi!!!
Được một lúc, pacifica hỏi nó:
Ai vậy?
Gleeful!
Là ai?
Bà chỉ cần biết là một cặp người rất mạnh!
Vậy bây giờ xuống được không?
Được rồi!
Gideon xuống trước để đỡ pacifica , tôi thầm nghĩ: xem ra thằng này cũng ga lăng đấy chứ! Bảo sao có nhiều girl theo là phải!
Rik rak, khi pacifica đặt chân lên cái cành cây thứ sáu trở xuống, thì đột nhiên cô rơi xuống lúc Gideon chạy vội đến thì cô đã nhảy được xuống trong lúc đó có một con gấu xước sẹo nhảy vồ lấy cô nhưng có một luồng sáng xanh đã đẩy con gấu ra rồi cô thấy có một cô gái đang dùng siêu năng lực và trên tay cầm một con dao sắc nhọn vì quá sợ hãi nên cô chỉ biết hướng mắt về phía của cô gái xinh đẹp đang chiến đấu với con gấu dữ tợn đằng kia mà không để ý mọi thứ xung quanh đột nhiên một bàn tay cứng rắn nâng chiếc cằm cô lên bây giờ thì mắt cô lại hướng về chàng trai đó, khuôn mặt của cậu ta cũng rất là hút gái và đây cũng là hình tượng của mọi cô gái ( trừ mị )
( dipper:
tôi nhìn đứa em gái với bộ mặt ghê rợn mà thở dài rồi quay sang cô gái đang hoảng sợ đang ngồi bệt xuống đất kia , rồi đưa tay ra nâng cằm cô gái ấy lên thì...c cô cô ấy.. thật đẹp,mái tóc màu của nắng ,đôi mắt xanh đậm sáng long lanh dưới ánh nắng rực rỡ , có lẽ cô ấy chính là mẫu người lí tưởng của mọi chàng trai mà sao mình lại nghĩ vậy nhỉ chẳng lẽ mình thích cô ta rồi sao ? Không đâu không đâu,tôi lắc mạnh đầu một cái rồi thả tay ra ,cô gái ấy cũng vì hành động của tôi mà làm đỏ mặt khiến mặt tôi trở nên đỏ thêm. Khi ngó sang đằng sau cô ấy tôi thấy một cậu bé khá thấp có vẻ là bạn trai của cô ấy,không thể nào đâu tôi thầm nghĩ)
[có dấu ( ) là suy nghĩ của nhân vật]
(Pacifica:
Trong lúc hắn [dipper] thả tay ra thì đột nhiên thằng Gid thốt lên với vẻ sợ hãi:Dip...per Glee..ful, Mable...Gleefull
Thì ra đó là hai anh em nhà Gleeful mà Gid đã kể cho tôi tối qua haiz~~chả trách tôi không tin thì ra họ lại có sức mạnh kinh khủng như vậy.)
Hắn đứng dậy rồi nói với vẻ lạnh lụng như mọi khi :
Tôi tên là Dipper Gleeful.
Pacifica đã lấy lại vẻ mặt vui vẻ nói:
Ưm, tôi tên là Pacifica Nouthwest
(Dipper:
Ôi! Nụ cười ấy đẹp biết bao)
Rồi cô gái kia cũng ra và chào lại rồi hỏi:
Vậy , cô có phải là...
BẠN GÁI...
Thằng Gid cứ làm hành động như muốn pacifica giả làm bạn gái nó vậy, thật là khó hiểu
KHÔNG!
À, í tôi là tôi không phải là bạn gái của cậu ta
Thế cô là gì của cậu ấy?
(Pacifica:
Đôi mắt của cô gái ấy như muốn giết tôi vậy còn tên Dipper như cũng muốn biết câu trả lời)
Tôi xin giới thiệu tên tôi là Pacifica Nouthwest và tôi cũng là chị họ của cậu ấy !
(Pacifica:
Thằng Gid nhìn tôi khó chịu còn Mable nhìn tôi có vẻ hài lòng thì Dipper đã kéo cô ta về rồi, cô ta còn thả một nụ hôn cho Gid nữa .Ôi , thằng Gid nó đã có bạn gái rồi cơ!)
Tại dinh thự nhà Gleeful
Mable tiến sát đến Dipper rồi hỏi:
Anh thích cô ta rồi sao???
(Dipper:
Không ngờ nó lại biết rồi! Haiz~~
Mà đây là tình yêu sao đây là... cảm
giác khi yêu một người sao ?
Tôi lặng lẽ chìm vào giấc ngủ)
Mn hỡi~~ hãy cho tui một sao để còn có động lực viết cho mợi ngừi nữa- mọi người hỡi~~~