(Katuloy lol😂😂)
Hmm gotta go. Thank you for your time." Pahabol na saad ni Loki at ng akmang aalis na ito bigla hinila ni Lorelei si Loki at niyakap ng mahigpit. Nang marealize niya ang kanyang ginawa bigla niya itong binitiwan at tinakpan ang kanyang mukha ng dahil sa hiya.
Napangiti nalang si Loki sa inasal ng dalaga.
What?! Asar na sabi ni Lorelei
Hmmm Wala lang. But why did you hugged me? Nagtatakang tanong ni Loki
Ahmmm--- Wala lang ngiting tugon ni Lorelei.
At bigla itong tumalikod at ng akmang aalis ito biglang hinawakan ni Loki ang kanyang braso at bigla itong hinila papalapit sa kanya.
Hey ngiting saad ni Loki
Hey lorie please Look at me .Nangingiting saad niya sa dalaga.
Agad namang umiwas ng tingin si Lorelei at yumuko. Hinawakan ni Loki ang kanyang mukha at ngumiti ito sa kanya.
Don't smile like that Loki Mendez!! Asar na saad ni Lorelei
Why?? Why did you hugged me? Kulit na tanong ni Loki
Hmmm Wala nga-- utal na sagot ni Lorelei
Hmmm?
"Ok fine. oo na matagal na kitang gusto, matagal na din kitang mahal. I hugged you because ahmmm I don't want to lose you Mr. Mendez. I want you in my life and in my world. I'm sorry if I'm afraid to say what i feel for you. Dahil ayaw ko na mapahamak ka ng dahil Lang sa akin. Coz I know that I will become one of your weakness if someone will hurt me physically. ayokong mag alala ka ng dahil sa akin. Ayaw ko na mapahamak ang buhay mo ng dahil sa akin. Ayaw ko na Makita kang nasasaktan dahil sa akin. Ayaw ko na Makita kang nahihirapan ng dahil sa akin. At higit sa lahat ayaw ko na mawala ka sa akin Loki Mendez dahil Mahal na Mahal kita. Mas Mahal pa kita kaysa sa buhay ko. At Hindi ko kakayanin ang mawala ka sa akin Loki. God knows how much i loved you Loki. Kahit bihira lang kung ipakita ko yung pagmamahal na yun sayo ay Alam kong Alam mo naman yun. I'm sorry for not telling what i feel for you. Im sorry." Mangiyak iyak na saad ni lorelei.
Agad siyang niyakap ni Loki at pinatahan ito.
"Psttt hey don't cry. Lorelei stop crying. Hindi naman ako mawawala eh. I can take care of myself. No one will harm me ok? At mas lalong di ako mapapahamak." Loki say while caressing her back.
"Ayo-ko lang naman kasi ang mapahamak ka ng dahil sa akin eh." Umiiyak na saad ng dalaga
"Hindi ako mapapahamak remember what moriarty say that he will never harmed me?"
"Yes but still I'm afraid."
"Don't be afraid I'm here ok? No one will hurt you." Malumanay na saad nito
"Ok if that's what you say. But remember that I love you Loki Mendez. Take care of yourself." Nakangiting saad ni lorelei
"Ok I will take care of myself including you." Sabay kindat nito sa kanya
"LOKI!!" Sigaw ni lorelei
"What?! Natatawang saad ni Loki
"Don't do that!" Ngusong sagot nito
"What did I do?" Natatawang sumbat ni Loki
"Yung pagkindat mo!" Nangingiting sagot naman ni Lorelei
"Hmmm? Well I think Hindi ko ititigil ang pagkindat ko sayo. " loki said
" why??"
" because you already blushed nung kinindatan kita and it kinda cute" ngiting sagot ni Loki
BINABASA MO ANG
Project Loki The Confession (EDITING SOON!)
FanfictionA fanfiction story of Project Loki My First Fanfic story. Hope you like it.. Characters: Loki Mendez Lorelei Rios Alistair Ravena Jamie Santiago