1.3K 114 10
                                    


nayeon tự động gói gọn trong tấm chăn trắng, chân nàng đau ơi là đau, nhưng cũng vì ai đó đã xoa nước ấm lên chân nàng, cũng đã mua thuốc xoa cho nàng rồi.

nàng không đau nữa. nhưng nàng vẫn muốn làm nũng với người ấy.

- sana ah, chân chị nhức quá..

nàng làm bộ đấm đấm chân, môi nàng có vẻ trề ra một chút, thỉnh thoảng dối lừa tuổi tác để được yêu thương cũng thật tốt a.

- không sao chứ? thuốc không có tác dụng sao?

haha. sana ngốc thật nha, bị lừa như vậy vẫn không hay biết.

đừng nghĩ xấu cho nayeon nha, nàng là không muốn em phải lo lắng đâu. nhưng hôm nay các thành viên đều bận bịu hết rồi, nàng lấy một ngày để được sana chăm sóc cũng thuận tiện mà, lâu rồi mới có cớ để được sana ôm ấp thì tội gì mà không hưởng.

nàng giờ là được ai đó yêu thương xoa xoa chân. tâm trạng cực kì thoải mái, tay em không hề thô lỗ đâu, hẳn là nghĩ cơn nhức của nàng là thật sao?

- còn nhức không, đáng lẽ em nên xem kĩ rồi mới mua.

sana đôi khi muốn ỷ vào tuổi của mình để được các chị cưng nựng, nhưng giờ em lại không thể không chăm sóc được chị cả này nha. lúc nào nhìn thấy nayeon tâm hồn cũng liền biến thành người lớn ngay, phải chăng là do em không cưỡng lại aegyo của nàng?

a. quả là rất đáng yêu, không thể cưỡng được.

hai má nayeon hồng hồng. chân nayeon to hơn các thành viên khác rất nhiều, cũng to hơn cả em, vậy nên nếu nhức thì hẳn sẽ nhức hơn rất nhiều lần. không phải sana chê bai gì nàng, em là đang lo lắng lắm đó.

- unnie chị dịch sang một chút đi.

sana ngồi lên hẳn cả giường nàng, khiến nayeon bối rối một hồi mới điều chỉnh lại nhịp tim được.

tay em nhờ vậy mà thuận tiện hơn rất nhiều, lấy chân nàng gác qua đùi em, lưng thì đã có tường mà dựa vào, sana vì thế được lợi hơn, em cầu mong chút ít công sức này có thể làm nayeon tận hưởng mùa đông này một cách tốt nhất.

vì nghe jihyo bảo, nhức chân sẽ rất khó chịu, nhiều khi nayeon đau đến ứa nước mắt mà có cho ai nghe đâu.

chị cả đôi khi cũng thích giấu diếm người khác quá đi, may mắn là sana lịch trình kết thúc sớm ghé cửa hàng tiện lợi mua thuốc cho nàng, nếu không thì chẳng biết nayeon giấu cơn đau đến bao giờ.

- em giống chị cả hơn nhiều rồi đấy.

nayeon khẽ mỉm cười. nàng đưa tay loay hoay lọn tóc, chỉnh lại cho ngay vào nếp.

sana bảo rất thích mùa đông. nhưng con bé lỡ mất một ngày vì nàng mất rồi.

- aii, em đương nhiên là giống vậy rồi.

sana cười với nàng. buổi tối ngâm nga vài câu chuyện nhỏ thế này cũng thật không uổng phí, mỗi khi nayeon có chuyện gì không hay cũng muốn chia sẻ với sana, khi dần đến độ tình cảm lớn theo, cũng đã rõ ai đã yêu thích ai.

sanayeon • thân thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ