Chương 6: Chuẩn bị tiến vào HunterxHunter (Hạ)
Tên vật phẩm: Thắt lưng thời gian
Cấp: s
Công dụng: thắt lưng thời gian vào có thể tùy ý du lịch xuyên thời gian. Chú ý: nơi xuất phát phải hoang vắng trống trải bởi vì sử dụng thắt lưng thời gian chỉ có thể dịch chuyển thời gian nhưng không thể dịch chuyển vị trí hiện tại.
Điều kiện sử dụng: sử dụng giả trong một ngày có thể sử dụng thắt lưng xuyên thời gian ba lần. Chỉ có chủ nhân mới có thể sử dụng
Tên vật phẩm: Cánh cửa thần kì
Cấp: 2b
Công dụng: chỉ cần đi qua cánh cửa thần kì, sử dụng giả dịch chuyển tới bất cứ nơi nào mà sử dụng giả trước kia đã từng đi qua.
Điều kiện: sử dụng giả trong một ngày có thể sử dụng cánh cửa thần kì ba mươi lần.
Tên vật phẩm: Sợi dây hoán đổi
Cấp: a
Công dụng: đưa đối phương cầm một đầu dây, bản thân cầm một đầu dây hai người có thể hoán đổi thân thể cho nhau.
Điều kiện sử dụng: sử dụng giả trong một ngay có thể sử dụng ba lần,mỗi lần hiệu quả kéo dài một tiếng.
Tên vật phẩm: Con dấu thời gian
Cấp: 3b
Công dụng: viết số tuổi muốn trở thành lên mặt con dấu, sau đó ấn vào thân thể, sử dụng giả sẽ biến thành đúng số tuổi ghi trên đó.
Điều kiện sử dụng: Chỉ có chủ nhân mới có thể sử dụng
Tên vật phẩm: Phù hiệu cấp hàm
Cấp: 3a
Công dụng: gồm mười bảy cấp hàm trong quân đội. Cao nhất là quân hàm đại tướng, thấp nhất là quân hàm binh bét. Sử dụng giả dùng hai quân hàm, một dán cho chính bản thân, một dán cho kẻ khác. Chỉ cần quân hàm của bản thân sử dụng giả cao hơn kẻ bị dán thì có thể ra lệnh cho kẻ bị dán.
Điều kiện sử dụng: Quyền ra lệnh kéo dài năm phút. Một ngày sử dụng một lần mỗi quân hàm.
Tên vật phẩm: Tấm khăn thần kì
Cấp: b
Công dụng: Sử dụng giả chỉ cần hô tên món ăn đã từng ăn, trên mặt thảm sẽ xuất hiện món ăn đó.
Điều kiện sử dụng: Vô
Tên vật phẩm: Tấm khăn thời gian
Cấp: s
Công dụng: Tấm khăn thời gian có hai mặt. Mặt trái là quá khứ, mặt phải là tương lai. Dùng tấm khăn đậy lên vật muốn biến đổi. Mặt trái làm vật bị đậy biến thành như lúc ban đầu. Mặt phải làm vật bị đẩy biến thành cũ kĩ. Phủ càng lâu hiệu quả càng mạnh.
Điều kiện sử dụng: Một ngày sử dụng được một lần.
Tên vật phẩm: Chong chóng tre
Cấp: d
Công dụng: gắn chong chóng tre vào người , sử dụng giả có thể giúp phi hành trên không trung.