Chào mừng các bạn đã ghé thăm maeTcelfer,
chuyên mục Design lần IISau một khoảng thời gian dài bị đình trệ công việc, Team cuối cùng cũng mở lại chuyên mục Design của Team với thật nhiều những đổi mới và thành viên mới.
Chuyên mục thiết kế của hội là nơi chia sẻ và đặt hàng cover do các hội viên cùng làm. Thành viên Team không phải chuyên gia đâu, chỉ design và edit dựa trên sở thích, gu thẩm mỹ riêng của từng hội viên.
Hơn hết, Team đề cao một cover chất lượng. Không chỉ phù hợp về mặt hình thức, mà quan trọng là vừa vặn về mặt nội dung. Nếu trong khả năng, Team sẽ còn đọc truyện của bạn và tìm ra những hình ảnh miêu tả chuẩn xác nhất nội dung truyện qua cảm nhận của các thành viên. Đó luôn là cách tốt nhất để những độc giả có cái nhìn hợp lý hơn về truyện của bạn, phải không nào?
Các thành viên mảng Design
Oculaire -oculaireS
Mjolnir Tacyssi
Triskele sethelwulf
Objektiv tapioka-rin
Rechteck wosukai-Đây không phải nơi đăng ký!
Quy định:
1. Comment hợp lệ ở bảng đăng ký, đúng theo mẫu đăng ký của Designer mà mình mong muốn.
2. Mỗi truyện chỉ được đăng ký một lần với một Designer của Team.
3. Không hối thúc Designer
4. Không sử dụng sản phẩm sai mục đích và cố gắng tìm cách chỉnh sửa lại bản của Team.
VD: Bìa cover dùng làm banner hay treo cùng cover khác, đổi màu, đè ảnh hoặc chữ khác vào,...
5. Với những truyện chưa public phải cam kết sẽ đăng truyện và sử dụng bìa của Team, bằng cách gửi Team ảnh về bản thảo với 1-2 chương đang viết sẵn. Nếu chắc chắn sẽ không đăng truyện nữa phải báo huỷ đơn lại với Team
6. Trong thời gian trả đơn, nếu Designer nhận đơn nhưng trả trễ 2 tuần, bạn có quyền đi đặt đơn chỗ khác không cần báo trước nhưng phải báo huỷ đơn ở Team ngay sau khi đã có một cover ưng ý và chắc chắn sẽ để nó làm bìa chính.
7. Tuân thủ đúng theo quy định riêng của Designer mình đặt cover nếu có.
8. Trả payment theo Designer đầy đủ trước khi nhận link ảnh chính thức từ Designer.
9. Bắt buộc phải treo cover ở phần bìa truyện ít nhất 2 tuần sau khi nhận được đơn. Không chấp nhận trường hợp treo cover ở bên trong chương giới thiệu và sử dụng một bìa khác ở ngoài thay thế.
10. Ghi nguồn: [tên Designer của Team]@maetcelfer
11. Team sẽ mở nhận đơn theo đợt chứ không còn nhận đơn tràn lan như phần I nữa. Hi vọng các bạn theo dõi thật kỹ thông báo của từng Designer về thời điểm đăng ký và trả hàng.
12. Designer có quyền nhượng lại đơn hàng không báo trước cho một designer khác phù hợp hơn trong Team, tránh kéo dài thời gian trả đơn.
Bất cứ trường hợp nào vi phạm điều thứ 2 trở đi đều bị đưa vào danh sách đen của Team mà không báo trước.
Để chắc chắn các bạn đã đọc hết quy định, hãy đọc pass này khi đăng ký:
"xuyenquaguong"
Hãy đến ReflectDesign và mang về bộ áo đẹp nhất nhé!
Rất cảm ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ team <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Closed] ReflectDesign II
AléatoireThiết kế của chúng tôi phản chiếu truyện của bạn Cover designed by @aliluix