Unexpected Status

25 0 0
                                    

".......(chloe gail is typing)......"

FOR ALMOST 5 MINUTES.

"Amf, parang nagsusulat ng nobela eh, bilis, Chloe, ..Sana naman oo, kahit ganung tanong lang, mahal ko naman yung tao."

"...Chloe Gail messaged you"

dahan-dahan kong ini-click yung chat box.. at ito sagot niya,

"Hindi sa ako'y nagiingat pero oo, gusto kong umibig kaso binabalutan ako ng takot, minsan na rin akong naloko, lalo't FB lang toh, atleast magkita muna tayo, kung pwede, taga-kabilang barangay lang naman ako, pero inaamin ko, type kita...mahal kita...kahit text lang at chat, napahulog mo ako, Jex, kita muna tayo?"

"...okay..San mo ba gusto...? Sa mall, okay lang ba?" sagot ko.

"Kahit sa park nalang, kahit papano, may tiwala ako sayo. :3"

"Kailan ka ba free?" Tanong ko.

"This sunday. :D"

"Sunday....ano ba ara, ay siyanga, friday!! Whoooo!!!" bulong ko sa tapat ng kalendaryo ng shop.

Galak na galak ako, di ko akalaing, sa susunod na araw, magigiging "In a relationship" status na ako, after 5 months na single.

"Halos parang isang linggo, ang isang araw eh, Sabado lamang, kaya dotA mode muna. Makakalaro rin, nakalimutan na kita ee."

Visit muna sa facebook, at profile ni Chloe, may new uploaded album, ha, "School Friend.Z <3"      

Syempre titingnan ko, .....next lang ng next ako... Hanggang sa may nakita ako.

"Isang photo na......"

To Be Continued

A/N: Sorry for a weird story, well, I'm just a newbie to Wattpad, please bear with it. XD Marami pa naman akong iia-upgrade. :D THANKS!

Internet RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon