Chương 6

99 4 0
                                    

Đào Hằng chẩn bị đánh đàng, một tì nữ mang một cây đàng    để lên bàn. Cô nàng lễ phép nói .

-''Mời Đào tiểu thư''.

Đào hằng ngồi vào bàn chuẩn bị ;

Từng nốt nhạc bắt đầu vang lên du dương làm người nghe bị lôi cuốn đến quên mình ( bả đàng bài gì ta đéo biết, nên cứ tưởng tượng là bài Hải Nhược Hữu Nhân ). Nhưng thật đáng buồn cho cô vì Đại Hoàng Tử của chúng ta không hề quan tâm đến nó.

Đào Hằng đàng mới được nữa bài, Cảnh Du đã ngồi không yên mà quay tới quay lui. Lấy tay ngoát Ngụy Châu nhỏ giọng kiêu.

-'' Châu Châu, qua đây''

Tuy nghe Cảnh Du gọi nhưng Ngụy Châu giả vờ như đang châm chú nghe đàng không nghe hắn gọi.

Thấy mình bị lơ, đại hoàng tử nào không cam tâm, liền mặt dày chạy xuống chỗ Ngụy Châu đứng. Hắn kêu người đem một cái ghế để trước mặt Ngụy Châu.

Ngụy Châu thấy hành động khó hiểu của hắn liền nhẹ giọng hỏi.

-'' Chủ nhân người làm gì vậy''.

-'' Ta thấy mỗi lưng quá. Ngươi đứng xác vô cho ta dưa một chút côi''.

Hắn vừa nói vừa khéo khóe Ngụy Châu, rôi tựa vào trước người cậu cọ cọ.

-''......''

Ngụy Châu không biết nói gì chỉ biết đứng yên cho hắn dựa, nhưng khi cậu ngước lên thì Hoàng Hậu đang nhìn cậu bằng ánh mắt rực lửa tức giận. Bỗng nhiên lúc này Đào Hằng lại hét lên làm ai cũng phải giật mình nhìn về phía cô.

-'' A...''

Hoàng Hậu hoảng hốt hỏi

-'' Con không sao chứ''.

Đào Hằng nhìn bà rồi nói.

- ''Dạ tiểu nữ không sao, cảm ơn Hoàng Hậu quan tâm, nhưng dây đàng đứt rồi''

Nàng ta nhìn cây đàn buồn bả.

- Người đâu chuẩn bị cây đàn khác cho Đào tiểu thư.

Hoàng Hậu ra lện cho các cung nữ.

Cảnh Du mặt không cảm xúc nhưng trong lòng rất tức vì cây đàn đó là cây đàng mà Châu Châu của hắn thích nhât, nhưng vẫn lên tiếng.

- Dây đàn đứt là điềm báo không tốt, cô nên mau về xem nhà mình có chuyện gì xảy ra không.

Đào Hằng ấp úng nói.

- '' Tiểu.....tiểu nữ''.

Nói sau bây giờ, tại cô dùng lực tay hơi mạnh nên dây đàn mới dứt chứ đâu phải tự nhiên mà nó đứt đâu, mà nói đi nói lại tất cả điều là do cái tên Hoàng Cảnh Du chứ do ai. Tại hắn thân mật với Ngụy Châu trước mặt nàng ta làm chi, khiến cho nàng ta không kiểm soát được cảm xúc mới ra cớ sự như vậy.

-'' Nàng không cần thấy khó sử, nói sau nàng đàn cũng hay lắm. Chỉ là thua Châu Châu thôi.''

Hoàng Hậu thấy sắc mặt của Đào Hằng bị Cảnh Du nói đến khó coi muốn chết liền lên giọng nói.

Nam Hoàng Hậu Hứa Ngụy ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ