chương 12

375 22 8
                                    

Kurumi : Tinh linh điều khiến thời gian , vũ khí : súng và có các loại đạn khác nhau , tính năng khác nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kurumi : Tinh linh điều khiến thời gian , vũ khí : súng và có các loại đạn khác nhau , tính năng khác nhau. Nhưng sức mạnh bị tiêu tán phân nửa . Tính cách biến thái, lầy, dâm , đùa dai , luôn thíc khoác trên mình tính cách thục nữ khi ở bên ngoài . Thông minh , ưa kinh dị máu me .

Buổi sáng nhà Sakamaki.

Nó bước xuống nhà và hắc tuyến rất nhanh đã văng đầy đầu . Cảnh tượng trước mắt nó càng khiến nó muốn chuyển nhà ngay lập tức .

Kurumi ngồi vắt chéo chân , bên cạnh là Laito đang tán tỉnh Kurumi . Yui thì bị Kurumi chêu ghẹo.

-- Ai nha~~ Mỹ nhân là loài nào lại lạc đến tầm ngắn của bổn vương vậy . Chẳng nhẽ là do duyên trời đã định , vì thế ta có thể mời cô em xinh đẹp đây hẹn hò có được không. - Kurumi nhếch miệng đào hoa , dùng tay nâng cằm Yui lên . Yui khuôn mặt đã ửng đỏ không biết phải phản ứng ra sao .

Ayato thì khuôn mặt đã tức giận hùng hổ lên tiếng .

-- Con nhỏ biến thái kia . Hai lưng là của bổn thiếu gia , bổn thiếu gia đã chấm trước , cô đừng hòng động vào - Ayato kéo Yui về phía mình .

-- Làm gì mà tức giận vậy - Kurumi bỡn cợt nói , rồi quay sang Yui nháy mắt- Cô em , khi nào rảnh thì ta sẽ mời em hẹn hò một buổi được không .

-- Cô đừng mơ- Ayato tức giận.Kurumi thì để ngoài tai nời Ayato nói và còn cố tình sán lại gần Yui , nâng tay Yui lên hôn xuống , nhếch miệng đào hoa , ánh mắt đỏ câu hồn nói :

-- Nơi đó sẽ là một nơi vô cùng lãng mạn , trăng sao đầy trời , hoa hồng xung quanh , ánh lến lung linh, ly rượu sóng sánh cay lồng , mùi "hương" thơm ngát tỏa xung quanh , hoa quả , trái ngọt đầy bàn , gà quay béo bở , bữa tối vô cùng lãng mạn và yên tĩnh . Không gian đó chỉ có 2 chúng ta -

-- Cô đừng có mà dụ dỗ đồ của tôi - Ayato lập tức kéo Yui vào lòng .

-- Ta cũng muốn có một buổi hẹn hò như vậy với người đẹp nha ~~ Laito

Nó đứng trên cầu thang mà rét run . Đã từng quen biết và am hiểu Kurumi 1 năm nay lên nó hiểu cũng rất rõ những ngầm ý của Kurumi . Nếu là người khác thì đã tưởng tượng một cảnh hẹn hò vô cùng lãng mạn với Kurumi rồi , còn nó thì không bởi vì buổi hẹn hò đó là ngồi trên bàn thờ có hương thơm , ánh nến , trái cây và gà quay , còn lác đác bông hoa hồng vô cùng quỷ dị .

Ori thì mới thức dậy đã cười hớn hở bày trò khắp nơi , mèo Mi thì chạy toán loạn , Shuu thì lười nhác lằm xem , Subaru cảm thấy ồn ào tức giận quát mắng nhưng càng gây hỗn độn , Kanato thì đuổi bắt với Ori cũng khanh khách cười , Reij thì đứng một chỗ nhắc nhở cái này cái nọ

( xuyên vào diabolik lovers ) FA không nên có trong truyện .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ