Ruki sau khi định thần lại tinh thần , nhìn kĩ người trước mặt .
-- Cô... cô
-- ĐÂY LÀ ĐÂU ? NGƯƠI LÀ AI - Tobiichi tóm cổ tên trước mặt trừng mắt hét lớn .
-- Quái dị - Ruki nhíu mày nhìn người trước mặt thốt nên một câu . Quả thật là quái dị , trang phục lòe xòe rắc rối, cử chỉ hành động kì lạ giống như người từ sao hỏa đáp xuống vậy .
-- Đây là đâu ? - Giọng nói lạnh ngắt giống như một cỗ máy, Tobiichi kiên nhẫn lặp lại câu hỏi .
-- Buông tay - Ruki lấy lại tinh thần và thu hồi sắc thái lãnh đạm của mình , ra lệnh nói . Tobiichi cũng thành thật buông ra nhìn chằm chằm người phía trước chờ đợi câu trả lời .
-- Cô bị ngu sao ???.....
-- ...... O.O
-- Đây là Trái Đất , cô hiểu tôi nói gì không ?
--...... O.O
-- Đây là hướng về nhà tôi , và tôi là Ruki mukami , còn tại sao cô lại ở đây thì phải hỏi chính cô
--.... O.O
-- Đừng mang bộ mặt đó nhìn tôi, tôi chẳng biết cô là ai đâu . Cô đừng nói với tôi là cô bị mất trí nhớ đấy
-- không có
-- Vậy cô mau chóng biến khỏi đây đi , cô không nên tới đây , cô từ đâu tới thì cút về chỗ đó .
-- Nhưng tôi không biết chỗ này là nơi nào , tại sao tôi lại có mặt ở đây .
-- Cô bị ngu sao ? Chẳng nhẽ cô từ trên đó rớt xuống - Ruki đưa tay chỉ lên trời .
gật đầu thành thật
-- Não cô có vấn đề sao . Nếu như cô từ đó rớt xuống cũng phải từ đây bay nên chứ .
-- Không thể , thông tin tiếp nhận được phân tích , không thể trở về được , sức mạnh đã bị khóa lại mất đi một nửa và không thể thoát khỏi đây - Tobiichi khuôn mặt không cảm xúc , giống như một cỗ máy theo chế độ kích hoạt vậy.
-- Cô bị thần kinh
-- Đầu óc tôi không sao , tôi không có bệnh , ... Tôi muốn đến nhà ngươi , tôi không về được chỉ còn trông chờ vào ngươi .
-- Tôi chẳng tốt bụng thế đâu , cô thì làm được cái gì , sống chỉ chật đất tốn thức ăn và tôi cũng chẳng chăn nuôi gia súc không có tác dụng đâu
-- Tôi không phải gia súc , ngươi không cần chăn nuôi, đất chứa thêm người sẽ không chật , tôi biết nấu ăn biết nhiều thứ , tôi rất có công dụng .
-- Cô nói chuyện bình thường được không . Cô cứ như là người máy đang giới thiệu sản phẩm ý . Cô thử cười chút đi không có chết đâu - Ruki ngứa mắt .
Tobiichi thành thật cười nên , miệng cười nhưng nhìn chẳng có tí đéo cảm xúc nào thà rằng không cười trông nó ngầu hơn đấy.
-- Thôi thôi , cô thật quái dị . Cô ra ghế sau ngồi , nhìn thật chướng mắt - Ruki tức giận nói , con nhỏ này làm trễ thời gian quý báu của anh , hack não anh , khiến anh phải nói nhiều quá giới hạn còn chưng ra bộ mặt không cảm xúc thật chướng mắt . Nếu như anh không đồng ý với con nhỏ đó chẳng biết bao giờ anh mới về được nhà .
BẠN ĐANG ĐỌC
( xuyên vào diabolik lovers ) FA không nên có trong truyện .
Vampirostác giả : zshinkun tên truyện : FA không nên có trong truyện . Văn Án : Câu truyện xoay quanh 4 người cùng xuyên đến diabolik lovers . Có 3 tinh linh và 1 con người . Thân phận khác nhau tính cách khác nhau vẻ đẹp khác nhau tài năng khác nhau. mọi t...