4 First Ranking Game

229 28 9
                                    

[System: Emperor Grim has sets a record in the Slime Forest and finished in 22 minutes and 4 seconds]

[System: Emperor Grim has sets the record in the Dark Tower and finished in 30 minutes and 45 seconds]

[System: Emperor Grim...

[System: Emperor Grim...

Naging isang malaking komosyon ang ginawa ni Emperor Grim. Naging usap usapan siya at naging mainit sa mga mata ng mga player, lalong lalo na sa mga masasamang players o kilala sa tawag na Player Killers.

Sa paglabas ni Emperor Grim sa dungeon ay isang malapad na kagubatan ang tumambad sa kaniya. Pansin niya din na may nagmamatyag sa kaniya.

Sa masusukal na damo at mga dahon ng puno ay may mga players na nagtatago. May tinitignan silang isang nilalang. Makikita ang greed sa kanilang mga mata.

Tahimik sila at maingat ngunit mali ang taong napuntirya nila. Lahat ng plano at mga galaw nila ay walang kawala kay Emperor Grim. Napangiti lang ito at gumamit ng Blinking Step at biglang nawala.

Kita naman ang pagkagulat ng mga nag aabang sa kaniya. Nagsilabasan sila sa kanilang pinagtataguan at yun ang kanilang laking pagkakamali.

Sa isang mayabong na puno ay may isang nilalang duon ang nagtatago, si Emperor Grim. Mataimtim niya na tinititigan na ang player sa isang lugar na parang may hinahanap. Nakatatak na sa isip niya ang bawat pagmumukha nila.

Pagkatapos ay nilisan ang lugar.

...

Naglalakad si Emperor Grim sa City of Legends at lahat ng loots niya ay binenta niya. At lahat ng magagamit niyang loots ay inorganize niya.

Naglalakad siya at napadaan sa isang restaurant na alam na alam niya lalong lalo na na ito ang paborito niyang fastfood chain sa tunay na mundo, Jollibee!

Pumasok siya dito at nakita niyang maraming player ang pumipila. Pumila din siya at naghintay.

...

Oras niya na para mag order, "isang jolli spaghetti nga po one large coke at tatlong champ burger."

Senerve naman to agad ng isang babae at inilagay sa counter sa harapan ng binata. Nagbayad na siya at naghanap ng mapupwestuhan. Madami ang mga players na kumakain dito lahat sila may mga kasama. Guild, party members, magkakaibigan, meron din mga magsyota.

Nakahanap naman siya ng puwesto sa isang sulok. Pumunta naman siya duon at umupo at nagsimula ng kumain. Labis siyang nagulat sa natikman halos magkapareho ang lasa nito sa kinakain niya sa totoong mundo. Ngayon alam niya na bakit dinudumog ang mga restaurant dito sa loob ng laro.

Sa isang puwesto naman ay may magkakaibigan ang nag uusap. Apat silang tao, isang lalaki at tatlong babae.

"Kuya pano yan kulang tayo?" dismayadong tanong ng babae. May kulay pink na buhok naka twin tail ito may kulay pulang mga mata, balat na kulay nyebe, at pigurang naaangkop sa edad niya, 18. Isa siyang Magic Swordsman

"Oo nga couz di tayo makakapagranking niyan matagal na tayong nastock sa Battle Master!" saad naman ng isang pang babae. May kulay pulang buhok, kulay fiery red na mga mata, sakto lang naman ang kulay ng kaniyang balat at may napakainit(hot) na pigura ng katawan. Siya'y 18 taong gulang din. Isa siyang Berserker.

Tumango naman ang isang pang babae makikita mo ang cold demeanour nito. May kulay snow white na buhok at balat. Kahit cold ang aurang pinapalabas niya ay ganun naman ka hot ang pigura niya. At kagaya ng dalawa ay nasa 18 taong gulang din siya. Isa siyang Ice Mage.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Legend Of Heroes OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon