==CHAPTER 6==
Y/N POV.
-IKAW NA ULI TOH.-=KINABUKASAN=
YOU:*TINGIN SA ORASAN* HAYS SALAMAT 6:00 PALANG PLA.
((NAKALIMUTAN KONG SABIHIN NA 8:00 PASOK NYO 8-8 YUN!❤️))
((GINAWA MONA ULIT YUNG MORNING ROUTINES MO,AT NAG PAALAM KANA DIN))
YOU:*PINAANDAR ANG KOTSE,AT PINATUTOG ANG FIRE.*
((PEYBORIT MO KASE YUNG PAYR NG BTS))
((ILANG MINUTO LANG AT NANDUN KANA SA SCHOOL NYO,PERO NAG TATAKA KASE,SI JHOPE,jungkook,AT RM LANG NANDUN,PERO NAISIP MONG KASAMA NILA SI TZUYU KAYA KAHIT MASAKIT NAG PEPRETEND KANALANG NA MASAYA KA.))
RM:SHES---.
YOU: OO NA NANDITO NA AKO TARA NA!
JHOPE: TARAY MO NGAYON!((SINABI NYA YUN HABANG UMAAKYAT KAYO PAPUNTANG ROOM,UMUPO KANA SA UPUAN NYO AT 3 HOURS PA DAPAT BAGO DUMATING ANG ADVISER NIYO KAYA NANGALUMBABA KA))
YOU: HOY PAND--
JM: WALA PA SILA KASE NAG PUNTA SILANG LIBRARY.
YOU: BUKAS NA?
JM:OO AND KAYA SILA NANDUN KASE NANDUN NAIWAN YUNG LIBRO NI TZUYU.
YOU: AHH *PRETEND TO SMILE*((NAG HEADS DOWN KA ULIT AT 2 HOURS KANG NAKATULOG AT NAGISING KA NUNG NANDUN NA SA TABI MO SI V AT DI NA DI JK KATABI NYA SI TZUYU NA PERO NUNG NAKATINGIN KA SKANILA TINURO KA NI JIMIN NA PARANG SUMESENNYAS KAY KOOKIE NA GISING KANA,AT NAG KATINGININAN KAYO NI KOOKIE PERO INIWAS MO TINGIN MO.))
V:Y/N--
YOU:.....((BIGLA KANG TUMAYO AT PUMUNTA SA CANTEEN BUMILI NG TUBIG,SUMAMA SI RM NUN.))
JIMIN POV.
-IKAW SI JIMIN DITO WAG KA MUNA MAG INARTE PASABUGIN KO NGALA NGALA MO E!😑😂-JM(YOU): V HYUNG?
V: WAE?
JM: TARA!
V:*LUMAPIT*
JM: MAY NAPAPANSIN KABA KAY Y/N?
V: MERON.
JM: ANO? PARANG NAG SESELOS?
V: OO?
JM: SAMEU TAYO HYUNG!
V: BAT GANUN?
JM:.ANONG BAT GANUN?
V:BAT GANUN SYA ANG COLD MG HEART NYA!
JM: NAG SESELOS NGA KASE TANGE!!
V: *SIGH/POUT*Y/N POV.
-IKAW NATO PQ!😂-YOU: TARA NA RM.
RM: ARASSEO~==END OF CHAPTER 6.==
BINABASA MO ANG
BANGTAN FALLING INLOVE WITH YOU💞
Non-FictionTAGALOG STORY TO😊 ANG MGA NANDITO AY BTS,BLACKPINK,TWICE,RED VELVET,ETC. AT SYEMPRE IKAW SANA MAGUSTOHAN AT MA-ENJOY NYO😊💖 KAMSA