Mở cửa phòng Zero liền nhảy lên giường nằm, thò tay lấy viên ngọc mình mới vừa nhặt được, một tay để sau ót còn một tay còn lại cầm viên ngọc lúc nãy lên ngắm nhìn, bỗng nhiên Zero nhớ là từng thấy viên ngọc này ở đâu rồi, cậu nhắm mắt lại và lục lọi trí nhớ của mình nhưng rồi.......
*Bịch*
Tay cầm viên ngọc bỗng ngã xuống, mắt cậu nhắm lại rồi ngủ ngon lành có vẻ như việc đi mua sắm cùng Yuki khiến cậu mệt mỏi. Trong căn phòng tối đen trên chiếc giường có một tia sáng nhỏ màu đỏ đang phát sáng trong màn đêm
..........
' Hửm'
'Đây là đâu vậy?'
'Cậu là ......!!'
'Ai đó??'
Hiện tại chỗ Zero đang đứng có thể nói là như đang ở trên mây, những làn mây bay qua lại khiến cho người Hunter ko thể nhìn rõ những gì trước mặt và rồi... Một giọng nói vang lên, giọng cứ như là của một người phụ nữ, cậu quay qua quay lại cố gắng tìm chỗ phát ra tiếng nói, nhưng mãi mà ko tìm ra. Một lúc sau, giọng nói đó phát lên một lần nữa.
'Cuối cùng.... Cuối cùng cũng tìm đc ngài!!
' Hả? Cô là ai và tại sao cô lại tìm tôi??'
'Quả nhiên ngài... đã quên hết... tất cả!'
'Hả?'
'Ko sao rồi! Ngài bây giờ có một cuộc sống mới! Những chuyện quá khứ ko nên nhắc lại! Từ nay về sau tôi... Có thể sống chung với ngài... Đc ko?
' Hả?? Khoan trả lời câu hỏi của tôi đi chứ!! Này!'
'Tôi sẽ bảo vệ ngài.... Zero- sama!!'
........
"Zero! Này Zero!!"
"Hả?"
Người đánh thức Zero dạy ko ai khác ngoài Yuki, do ko thấy Zero xuống nhà ăn tối, cô chạy tới phòng cậu gõ cửa nhưng mãi mà ko nghe tiếng trả lời, cô đành mở cửa thấy Zero đang ngủ mà mồ hôi cứ chảy đầm đìa trên trán, tiến lại gần Zero cô lây cậu cho cậu tỉnh lại, thấy người đã tỉnh cô lo lắng hỏi
"Cậu có sao ko vậy? Trong cậu có vẻ mệt mỏi? Cậu thấy ko khỏe chỗ nào à?"
"Hả? À ko sao tớ ko bị gì cả! Chỉ là ác mộng thôi!"
"Vậy à!! À phải rồi cậu mau xuống ăn tối đi! Ko là thức ăn sẽ nguội hết đấy!!"
"Đc rồi cậu xuống trước đi! Tớ rửa mặt cái đã!"
"Ừm!! Nhanh lên đấy!!"
*Cạch*
Quay trở về với thắc mắc của mình, giấc mơ đó thật kì lạ, cậu ko biết người phụ nữ đó là ai, tại sao lại tìm mình và cô ta nói ' mình đã quên một cái gì đó' nghĩa là sao?
"Ngài ko định xuống ăn tối à?"
Giọng nói trong trẻo phát lên, khiến Zero giật mình ngó nghiêng xung quanh phòng nhưng mãi mà ko thấy ai. Người đó lại nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
{VAMPIRE KNIGHT} Thuần Huyết Bóng Đêm
VampireChỉ là nổi hứng viết, với lại tui cũng dựa theo những bài viết Vampire knight tui từng đọc, nên ko biết có hay ko, mong mọi người thông cảm nha. Đọc truyện vui vẻ ( ^__^ )