Chap 3: Sự thật

803 32 2
                                    

Chào mọi người cám ơn vì đã chờ lâu, tại bận học nên ko có thời gian để viết bài, ngày mai lại có kiểm tra lý nữa nên bận học túi bụi luôn nhưng tui bất chấp hôm nay phải viết và đăng lên cho mọi người mới đc vì muốn tạ lỗi nên tui viết nhiều chút, chỉ một chút thôi à.

Rồi đọc vui vẻ nha 😘😘

___________________________________________________

"Đc rồi! Cô có thể giải thích chuyện gì đang xảy ra ko?"

"À! Vâng!!"

Zero ngồi trên giường còn cô gái đứng trước mặt cậu, thấy mọi thứ đã ổn định cậu nói:

"Trước tiên! Cô giới thiệu về mình rồi hãy kể những chuyện còn lại! Đc chứ?"

"Tôi là Sharyka Naria, tôi là tinh linh bảo hộ của nhà Asawa"

"Nhà Asawa??"

"V - Vâng! Trước kia gia tộc Asawa từng là một gia tộc có tiếng vì gia tộc này nắm giữ sức mạnh rất lớn chỉ có người chủ gia tộc mới có thể nắm giữ sức mạnh này, đc truyền đời này sang đời khác, cho đến bây giờ......"

"Rồi sao?"

Cô gái do dự một hồi lâu, ko biết mình có nên nói ra ko, nếu cô nói liệu ngài ấy có tin hoặc nhớ lại ko, một đống suy nghĩ rối bời xoay quanh trong đầu cô. Cuối cùng cô hít sâu một hơi, quyết định phải nói tất cả sự thật cho người đang ngồi trước mặt mình, cô bình tĩnh và mang vẻ mặt nghiêm túc nói:

"Thật ra... ngài... chính là người nhà Asawa và cũng là... người kế thừa sức mạnh to lớn đó!"

Đồng tử Zero mở to cậu chớp mắt ko hiểu cô ta nói gì, trong đầu cậu bây giờ đang phân vân giữa ko tin và tin những lời cô vừa nói, cậu dùng gương mặt lạnh tanh của mình hỏi Naria

"Cô đang nói cái quái gì vậy? Làm sao tôi là người kế thừa của nhà Asawa đó và tại sao cô lại biết tôi?"

Naria trầm mặt, trong ánh mắt của cô thể hiện sự đau buồn và mất mát cô ko biết nói sao cho Zero hiểu và tiếp nhận những điều mà cô sẽ đem lại cho ngài ấy một sự thật ko thể chấp nhận này. Cô nhìn Zero và bắt đầu nói

"Tất cả chuyện tôi sắp nói với ngài mong ngài hãy nghe cho kỹ... Thật ra là tổ tiên của nhà Asawa từng là một thiên thần trên thiên giới, thiên thần ấy tên là Sharova và ngài ấy có một người bạn thân tên là Asao một người bạn luôn giúp đỡ Sharova trong những lúc khó khăn, Sharova thực sự là một thiên thần yếu nhất trong những thiên thần khác, nhưng ngài ấy có ý chí ko bỏ cuộc nên đã tự mình rèn luyện sức mạnh, nhưng mãi mà ko mạnh lên dù chỉ một bậc. Trong lúc chán nản ngài ấy nghe đc giọng cười trầm thấp, ngài ấy nhìn xung quanh ko có ai cũng ko cảm nhận ai ở gần đó. Giọng nói hỏi 'ngươi muốn mình mạnh hơn ko?' Sharova nói 'tất nhiên ta muốn mình mạnh hơn', giọng nói cười vang rợn nói 'vậy ta sẽ cho ngươi sức mạnh đó' một luồn bóng tối bay quanh Sharova, cánh ngài ấy bắt đầu từ từ đen lại và mắt từ màu vàng kim chuyển sang thành đỏ cả, quần áo trắng biến thành một mảng đen, tóc trở nên dài ra. Cuối cùng biến thành bộ dạng như thần chết, Sharova tiến tới thiên giới phá hủy tất cả, ko còn thiên thần nào còn sống chỉ còn lại Asao. Asao khuyên Sharova dừng lại nhưng vô dụng, ko can ngăn bạn mình lại đc Asao bất đắc dĩ cầm thanh kiếm thánh quan đâm xuyên cơ thể của Sharova, Asao cắn răng nhìn người bạn thân bị thanh kiếm trong tay mình đâm xuyên qua, Sharova bỗng nhiên cười to rồi lấy tay kéo thanh kiếm ra khỏi lồng ngực một cách mạnh bạo máu cũng từ đó mà phun ra như mưa dính lên mặt Asao, Sharova cười nói 'ta có thể chết nhưng ta sẽ ko bao giờ tha cho các ngươi' nói rồi Sharova nhảy xuống, Asao bất ngờ trước hành động của Sharova. Sharova rơi giữa trời rồi từ từ biến thành ánh sáng bay thẳng xuống một ngôi nhà rồi từ ngôi nhà ấy phát ra tiếng khóc của trẻ con, đứa trẻ ấy đc đặc tên là Asawa Ataka. Còn về phần Asao sau khi Sharova nhảy xuống cậu cũng nhảy theo và cũng nhập vào một em bé sơ sinh, đứa bé đc đặc tên là Kuran. Sức mạnh của Sharova và Asao bị phong ấn khi linh hồn của họ chuyển thế xuống làm người nên họ ko nhớ một cái gì khi còn là thiên thần. Cứ như vậy gia tộc của họ sống tới bây giờ "

Sau khi nghe Narika kể mọi chuyện Zero trầm ngâm một lúc rồi hỏi tiếp

"Vậy cô có thể giải thích vì sao cô lại nói tôi là người nhà Asawa?"

".... Thực ra truyện ko chỉ có như thế ....10 năm trước gia tộc Asawa có đc sức mạnh ko ai địch nổi cho nên bị các gia tộc khác nhòm ngó và rồi một gia tộc tập hợp lại các gia tộc khác âm mưu chiếm sức mạnh to lớn đó, vì người kế thừa vừa mới sinh nên ko làm gì đc, bọn chúng nhân cơ hội này phá hủy gia tộc Asawa và bắt đứa trẻ vừa mới sinh đi. Bọn chúng nghĩ rằng đem đứa nhỏ này về nuôi lớn chắc chắn sẽ giúp ích cho gia tộc nhưng vừa mới đưa đứa bé về lập tức đứa bé phát ra một luồn bóng tối khiến cho tất cả gia tộc bị hút hết sinh khí rồi biến thành những cái xác khô. Đứa bé đc luồn bóng tối đặc nhẹ nhàng xuống đất, đứa bé khóc vang và rồi có một người từ ngoài bước vào tiến tới đứa bé rồi ẵm đi. Sau khi lớn lên đứa bé đc đặc tên là Zero kiryu"

Nghe tới đây Zero bỗng nhiên cứng người lắp bắp nói

"V- Vậy người giết cha mẹ tôi ko phải là vampire..."

"V- Vâng..."

Zero đột nhiên đứng dậy nắm lấy vai Naria trừng mắt lớn giọng quát

"VẬY AI LÀ NGƯỜI GIẾT GIA ĐÌNH TÔI! HẢ!!"

Naria bị sức mạnh của tay Zero nắm vai, đâu đến mức cứ như muốn gãy, bị nắm chặt vai Naria rên một tiếng

"A!"

Tiếng rên của Naria làm Zero bình tĩnh trở lại thả hai tay ra và ngồi phịch xuống giường, lấy một tay che đi nữa khuôn mặt. Naria thấy Zero như vậy tính lên tiếng an ủi bỗng nhiên bên ngoài tiếng nói của Yuki gọi

"Zero cậu bị sao vậy, sao tự nhiên hét lớn? Cậu gặp ác mộng à?"

Zero lạnh lùng nói

"Ko có gì cả! Tôi ko sao cậu mau về phòng đi!"

"Ừm! Vậy tớ đi đây! Ngủ ngon!"

Zero im lặng rất lâu cậu trèo lên giường chuẩn bị đắp chăn rồi quay sang Naria nói

"Đc rồi cô đi nghỉ đi! Ngày mai giúp tôi chuẩn bị đồ đạc rồi cùng tôi vào kí túc xá mặt trăng. Ở đây hoài cũng ko tiện lỡ ai phát hiện cô ở đây thì thế nào cũng xảy ra chuyện, qua bên kia còn đỡ hơn chút"

"Kí túc xá mặt trăng?"

Naria ko biết kí túc xá là gì, một đám dấu chấm hỏi lơ lửng trên đầu. Zero nhìn cô đang ngu ngơ trước mặt liền thở dài một hơi nói

"Thôi đừng nghĩ nhiều làm gì ngày mai đi rồi biết!"

"Vâng!"

Naria biến trở lại thành viên ngọc yên lặng nằm trên bàn, còn Zero đắp chăn hết người rồi ngủ, thấy mọi thứ yên tĩnh cậu mở mắt trong đầu suy nghĩ

*Mình đã hận sai người rồi sao*

Hết tập 3
__________________________________________________

{VAMPIRE KNIGHT} Thuần Huyết Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ