[ Conan đồng nhân ] dưới ánh trăng ma thuật sư

3.1K 26 4
                                    

, đệ 1 chương thần thoại chi nhạc dạo

Tác giả có lời muốn nói: Thụ dẫn dắt sau, bài này bắt đầu tiến hành bộ phận tiểu phúc sửa chữa. Hi vọng các vị độc giả, có thể cho ta đưa ra các loại đề nghị. Nếu là có thể giúp ta tiến bộ phê bình, đó là tốt nhất .

++++++++++

“Prometheus đem hỏa chủng gây cho nhân gian, điều này làm cho Thiên Thần Zeus phi thường căm tức, quyết định trừng phạt nhân loại. Vì thế Zeus sáng tạo một xinh đẹp cô gái, tên là Pandora. Hơn nữa khiến này cô gái, gả cho Prometheus đệ đệ Epmetheus. Ở Pandora xuất giá phía trước, Zeus đưa cho nàng một cái hộp, hơn nữa dặn dò nàng vĩnh viễn không cần mở ra. Đáng tiếc là, Pandora là một lòng hiếu kỳ rất nặng nữ nhân, nàng tưởng: Bình thường một thùng làm gì tàng như vậy bí ẩn? Hơn nữa lại cái như vậy phồn, rốt cuộc vì sao đâu? Vì thế có một ngày, thừa dịp Epmetheus ra ngoài khi, Pandora rốt cục xao mở chiếc hộp. Kết quả bên trong cũng không có Pandora sở chờ mong bất cứ tốt đẹp này nọ, mà là vô số tai nạn. Bất quá, đáng được ăn mừng là, Pandora đúng lúc cái trụ chiếc hộp, đem tối trọng yếu ‘Hi vọng’ lưu tại chiếc hộp trung. Cho nên, này cố sự liền nói cho chúng ta, cho dù nhân loại không ngừng mà chịu khổ, trải qua đau khổ, nhưng là chỉ có mọi người trong lòng có đáng quý hi vọng, một ngày nào đó, nhân loại nhất định sẽ chiến thắng tai nạn. Của ta diễn thuyết xong rồi, cám ơn đại gia.”

Một tính trẻ con nam hài thu hồi bài giảng, hướng dưới đài đồng học cúc một cung, rất nhanh liền hưởng thụ đến mọi người nhiệt liệt vỗ tay. Nam hài trên mặt tràn ngập kiêu ngạo thần tình, sau đó ở đại gia nhìn chăm chú hạ, ngẩng đầu ưỡn ngực đi trở về chính mình chỗ ngồi.

Đây là thước hoa tiểu học năm nhất b ban một bình thường buổi chiều. Tại đây tiết mọi người chờ mong đã lâu ngữ văn khóa thượng, sở hữu các học sinh đều muốn ai lên đài, ở lão sư hòa các học sinh trước mặt, đọc chậm chính mình viết xuống cảm tưởng.

Hòa nóng lòng muốn thử mọi người so sánh với, có vị người nghe tựa hồ đối này, hưng trí toàn vô.

“A ~~~~” Lớn tiếng ngáp lỗi thời vang lên, lập tức đưa tới không ít chung quanh xem thường.

“Conan, như thế nào, ngươi không có hứng thú sao?” Ayumi nhỏ giọng hỏi “Ngươi cảm thấy Sonoko rau nói được không tốt sao? Nhưng ta cảm thấy rất có ý tứ nga, ta còn là lần đầu tiên nghe thế cố sự đâu.”

“Cũng không phải không tốt , chỉ là tối hôm qua không ngủ hảo mà thôi.” Conan vô tình lấy tay chống đầu, trong lòng nhịn không được lại ai thán,‘Làm ơn, ta đã sớm qua đối thần thoại cảm thấy hứng thú niên kỷ .’

Cũng khó trách vị này tên là Edogawa. Conan nam sinh, sẽ có như thế phản ứng. Bởi vì ngay tại không lâu phía trước, hắn vẫn là một vị trung học hai năm cấp học sinh, nhưng lại là bị xưng là bình thành thời đại Sherlock Holmes trung học sinh trinh thám, Kudo Shinichi. Nhưng làm cho người ta tiếc hận là, như vậy một thông minh tuyệt đỉnh, thụ nhân truy phủng danh trinh thám, lại bởi vì không cẩn thận thấy được một thần bí tổ chức địa hạ giao dịch, mà bị bắt nuốt vào một viên không rõ nguyên lý độc dược. Kết quả hắn liền biến thành hiện tại này, chỉ có thể ngồi ở tiểu học phòng học trung, nghe so với chính mình tiểu mười tuổi đệ đệ bọn muội muội, niệm về Hy Lạp thần thoại cảm tưởng ........ Tiểu học sinh.

[ Conan đồng nhân ] dưới ánh trăng ma thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ