Phần 1

623 8 2
                                    

《 chớ quấy rầy phi thăng 》 tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Văn án

Ngươi suy nghĩ nhiều quá, tu tiên cũng không phải như thế. . .

Đương Không Hầu bước trên con đường tu tiên, nàng mới biết được, tiên hiệp thoại bản trong đều là gạt người.

Rụng nhai không có tu chân bí tịch, càng không có mỹ nhân.

Nhưng là, nàng cảm thấy mình nhất định có chuyện bản nhân vật chính nhất dạng thực lực cùng vận khí!

Một thiên thoải mái phong cách tu tiên văn, hy vọng mọi người sẽ thích

Không Hầu (kong hou), một loại truyền thống nhạc khí, nữ chủ chính là tên này lạp.

Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử tiên hiệp tu chân sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Không Hầu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Bài này giảng thuật chính là một vị phàm trần giới mất nước công chúa, bởi vì cơ duyên xảo hợp dưới tiến vào tu chân giới, đã xảy ra đủ loại chuyện lý thú câu chuyện. Tu chân giới trong liền nhất định là hảm đánh hảm sát, giết người đoạt bảo, một lời không hợp liền giết người, phổ thông dân chúng như cỏ giới sao? Này thiên văn viết ra một cái không đồng dạng như vậy tu chân thế giới, ý vị tuyệt vời. Tác giả hành văn thành thạo, mượn nữ chủ thị giác, viết ra một cái sinh động hoạt bát, tràn ngập tinh thần trọng nghĩa cùng thú vị tu chân giới, là một thiên rất có sang tân hảo văn.

Đệ 1 chương thần tích

Cảnh Hồng ba năm đông, lông ngỗng đại tuyết ở kinh thành địa giới tùy ý bay múa, đại địa trắng xoá một mảnh, vi này phiến tràn ngập dục vọng phồn hoa nơi, tăng thêm vài phần làm sạch.

Ở trên đường, xuyên dày người bán hàng rong bị đông lạnh đến co đầu rụt cổ, còn không quên kéo ra cổ họng rao hàng, bỗng nhiên xa xa truyền đến kích trống thanh, người qua đường người bán hàng rong sôi nổi né tránh, rất nhanh liền có một đội thân ngân giáp quân gia che chở nhiều chiếc xe ngựa trải qua. Này đó trên mã xa được khảm hoa lệ bảo thạch, chuông đồng leng keng rung động, hơi chút có kiến thức kinh thành dân chúng nháy mắt hiểu được, nguyên lai là hoàng tộc quý nữ xuất hành, khó trách có chiêng trống khai đạo, tạp vụ đám người đều phải về tị.

Vó ngựa tiên khởi trên mặt đất màu xám bẩn tuyết, hoa lệ xe ngựa chậm rãi từ dân chúng trước mặt trải qua, mang theo vài phần lạnh lùng cao cao tại thượng.

Đoàn xe mặt sau cùng cây mun trên mã xa điêu khắc phượng văn, tuy rằng thu thập đến thực sạch sẽ, cũng không cập phía trước những xe ngựa hoa lệ, trên người mang theo thời gian ma luyện quá cổ xưa.

"Dừng xe."

Trong xe ngựa truyền ra non nớt giọng nữ, hộ tại bốn phía vệ quân do dự một chút, liền đình xuống xe ngựa. Có vệ quân bưng tới mã đắng, cung nô cung kính mà khom người đứng ở xe ngựa trước, hướng mành phương hướng vươn tay, trong mắt cũng là châm chọc cùng nhẫn nại.

chớ quấy rầy phi thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ