Phần 2

589 6 1
                                    

Đệ 52 chương bách hoa vũ hội

"Thỉnh nhập tòa." Nhìn Hoàn Tông kia trương không lộ vẻ gì mặt, An Hòa quyết định buông tha cho tiếp tục truy vấn, quay đầu đối đang ngồi phong chủ chưởng môn đám người nói: "Chư vị đạo hữu, vị công tử này đó là Gia sư khi còn sống ân nhân cứu mạng."

"Đạo hữu hảo." Bất luận nhận thức không biết, đang ngồi tu sĩ đối Hoàn Tông chờ ba người đều thực hữu hảo khách khí. Một là bọn hắn cấp cho An Hòa mặt, hai là Hoàn Tông đến đây không đơn giản.

Hoàn Tông mặt không đổi sắc mặt tại bọn họ xem ra đó là thần bí khó lường, hắn trầm mặc tại bọn họ xem ra đó là có cao nhân chi tư. Tổng nói đến, thì phải là thần bí phi thường, đắc tội không nổi.

An Hòa cấp Hoàn Tông nhất nhất giới thiệu đang ngồi chư vị tân khách thân phận.

"Vị này chính là ngũ vị trang trang chủ, Bạch Án chân nhân."

"Ngài đó là trù nghệ kỹ càng, lấy trù nghệ nhập đạo Bạch Án chân nhân?" Không Hầu nghe được ngũ vị trang ba chữ, ánh mắt nháy mắt trở nên lượng như sao thần. Nàng nghe tông môn trong hàng hóa đường sư tỷ nói qua, ngũ vị trang tuy nhỏ, nhưng bên trong tu sĩ đều thực am hiểu trù nghệ, nhất là ngũ vị Trang trang chủ Bạch Án chân nhân, làm ra mỹ thực có khi có thể để tu sĩ ngộ đạo tu vi dâng lên, có thể làm cho nữ tu dung nhan trở nên càng mỹ. Gần trăm năm qua, tông chủ từng nhiều lần ý đồ cùng Bạch Án chân nhân giao hảo, đáng tiếc Bạch Án chân nhân giống như cũng không có cùng chưởng môn giao hảo ý tứ, còn từng ngại bọn họ Vân Hoa môn làm đồ ăn chỉ có hương vị nhưng không có linh hồn, chưởng môn chỉ có thể thất vọng mà về, để ngũ vị trang dựa vào suy nghĩ cũng không tốt nói ra khỏi miệng.

Tông môn cao thấp đệ tử đối với cái này kết quả thực thất vọng, nhưng là nội tâm đối mượn sức ngũ vị trang chuyện này còn ôm mỏng manh hy vọng. Thậm chí từng cái xuất môn lịch lãm đệ tử, đều sẽ bị sư huynh các sư tỷ dặn dò, nếu là gặp được ngũ vị trang đệ tử bị những người khác khi dễ, có thực lực hỗ trợ thời điểm sẽ dũng dám ra tay, vạn nhất bọn họ tâm sinh cảm kích chi tình sau, liền nguyện ý dựa vào đến bọn họ Vân Hoa môn danh nghĩa rồi đó?

"Kính đã lâu chân nhân đại danh, nay nhật nhìn thấy chân nhân, quả nhiên là tiên phong đạo cốt, danh bất hư truyền." Không Hầu đứng dậy hướng Bạch Án chân nhân được rồi một cái vãn bối lễ. Rất nhiều người đối đầu bếp có cái cố hữu ấn tượng, thì phải là béo hoặc là đầy mỡ. Nhưng mà vị này Bạch Án chân nhân cũng không cùng, thân hắn tài thiên gầy, trên người xuyên lam nhạt pháp bào, râu tóc ngân bạch, cả người đều lộ ra một cỗ tiên khí nhi.

Đối mặt Không Hầu như thế nhiệt tình thái độ, Bạch Án chân nhân trong lòng rất là không giải, tu chân giới tu sĩ, phần lớn lấy luyện khí, luyện đan, ngự thú, hội phù, pháp khí nội tu, vũ khí ngoại tu chờ chủ lưu nhập đạo, giống hắn loại này lấy trù nhập đạo tu sĩ, tu vi không cao, tác dụng không lớn, tại tu chân giới địa vị thập phần thấp kém, hắn đã muốn thật lâu không có gặp được như vậy chân tình thực lòng ngưỡng mộ hắn hậu bối, hơn nữa còn là cái tướng mạo đòi hỉ tiểu cô nương.

chớ quấy rầy phi thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ