Phần 3

703 8 2
                                    


Đệ 105 chương theo giúp ta

Hoàn Tông nghe được nhanh nhạy nhắc nhở, quay đầu nhìn Không Hầu, ánh mắt như xuân đàm thượng uẩn đám sương, mang theo thần bí mỹ.

"Nhanh nhạy sư tỷ, Hoàn Tông là ta bạn tốt, chúng ta chi gian không nói cứu những quy củ." Không Hầu lôi kéo Hoàn Tông đồng thời đứng ở trong góc phòng, nhỏ giọng hỏi, "Ngươi như thế nào không cùng Tùng Hà sư thúc bọn họ cùng một chỗ?"

"Sư thúc bọn họ muốn với cái khác tông môn người xã giao." Hoàn Tông đối Không Hầu nói, "Ngươi cũng biết, ta hướng tới không yêu cùng ngoại nhân nhiều lời."

Một câu "Ngươi cũng biết", nói hết sở hữu tín nhiệm cùng thân cận. Không Hầu nào còn bỏ được nói hắn cái gì, hai người đồng thời tìm một cái thị giác không tồi địa phương, nhìn hoàn Thành Dịch đi đầy đủ cái đại điển thượng lễ.

Thành Dịch hướng tân khách nói lời cảm tạ thời điểm, còn cố ý cùng Hoàn Tông nhiều lời vài câu, ngược lại không có nói Hoàn Tông mai danh ẩn tích sự tình.

Đại lễ đi hoàn, chính là phong phú lại chú ý yến hội. Luận biệt Vân Hoa môn không nhất định so được với mặt khác tông môn, nhưng nếu là luận bàn tiệc, thập hàng loạt môn còn lại chín tông môn liên thủ, đều đánh không lại Vân Hoa môn.

Không Hầu mang theo Hoàn Tông cùng Đàm Phong, Vật Xuyên, nhanh nhạy chờ sư huynh sư tỷ ngồi ở cùng nơi, Vân Hoa môn lớn nhất đặc điểm chính là xem qua rất nhiều náo nhiệt, đối đãi tân sự vật tiếp thu năng lực phi thường cao, cho nên chẳng được bao lâu, bọn họ liền có thể bình thường đối mặt Hoàn Tông.

Bọn họ ở giữa kinh hãi nhất chớ quá với Đàm Phong, Đàm Phong nguyên bản lý tưởng chỉ làm một người kinh tài tuyệt diễm kiếm tu, để tâm hắn sinh loại này ý tưởng người chính là Hoàn Tông, nhưng mà hắn tại kiếm đạo thượng trời cho thật sự hữu hạn, hiện tại tuy rằng như cũ miễn cưỡng giãy dụa xưng mình là kiếm tu, trên thực tế đi cũng là khí tu chiêu số. Cứ việc như vậy qua lại gây sức ép, không đến hai trăm tuổi hắn, cũng đã là kim đan ngũ giai tu vi, có thể thấy được bị thiên đạo thiên vị người, luôn không có sợ hãi.

Hoàn Tông cho rằng Vân Hoa môn đệ tử sẽ hỏi hắn rất nhiều có liên quan tu hành hoặc là kiếm đạo thượng vấn đề, nào biết từ khi hắn ngồi xuống đến yến hội chấm dứt, cũng không có ai nhắc tới này tra. Ngược lại nói đến các nơi phong tục mỹ thực khi, các vui vẻ ra mặt, hoan thanh tiếu ngữ không ngừng.

"Sư huynh các sư tỷ đều là tốt lắm ở chung tính cách, tính cách hiền hoà chút, không giống quý tông đệ tử như vậy ổn trọng." Không Hầu nhỏ giọng đối Hoàn Tông nói, "Bất quá bọn hắn đều là tâm địa người rất tốt."

Hoàn Tông cười gật đầu: "Ân."

Một trăm năm trước hắn, ước chừng sẽ cảm thấy Vân Hoa môn này đó tu sĩ không làm việc đàng hoàng, không tư tiến tới. Nhưng mà hắn hiện tại, chỉ biết cảm thấy Vân Hoa môn đệ tử chân thành tha thiết, sống đến thẳng thắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chớ quấy rầy phi thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ