_Bật nhạc khi đọc nha _-----
Hoàn thành xong tâp tiếp theo của Blood & Tears, Yoongi mới thoải mái dựa vai vào ghế. Đã mấy ngày rồi anh không được thoải mái như vậy. Mỗi lần nghĩ đến nội dung cho tập tiếp theo là anh thể ngủ yên được tối nào. Xem ra tối nay có thể ngủ ngon rồi.
Cầm ly nước trên bàn, Yoongi đi xuống bếp để lấy thêm nước. Khi đi ngang qua phòng khách Yoongi nhìn thấy Jisoo đã ngủ từ khi nào. Bản thảo trên bàn cũng đã được hoàn thành xong hết rồi. Chắc vì vậy mà Jisoo mới mệt và ngủ thiếp đi. Dalgom cũng nằm ngủ bên cạnh chân Jisoo.
Ngủ cũng giống nhau thật.
Yoongi đem chăn đến đắp lên người cho Jisoo sau đó đem Dalgom lại một cái nệm ngủ. Yoongi ngồi xấp lại đống giấy trên bàn sau đó đem cất lại vào phòng mình. Lúc này Jisoo cũng đã tỉnh, nhìn thấy Yoongi đang dọn dẹp thì chạy lại phụ.
" Nhóc dậy rồi à, sao không ngủ thêm đi? "
" Dạ thôi, cháu giúp chú nha. "
" Không cần đâu tôi làm xong rồi. "
" Vậy chú có muốn uống trà hay cà phê không cháu đi pha? "
" Cà phê đi. "
" Dạ. "
Jisoo làm dáng như người lính tuân thủ mệnh lệnh rồi đi xuống bếp. Yoongi nhìn cô nhóc nào đó mà chỉ biết cười. Phải thừa nhận là từ biết Jisoo đến giờ Yoongi nở nụ cười rất nhiều. Trước kia cuộc sống của Yoongi có quanh quẩn trong công việc mà thôi. Đã lâu như vậy cũng khiến Yoongi dần quên đi việc nói chuyện và tiếp xúc với mọi người.
Lần đầu gặp Jisoo Yoongi chỉ cảm thấy đây là một cô nhóc sống mơ mộng vì lúc nào cũng cầm truyện ngôn tình trên tay. Nhưng khi bắt đầu nói chuyện với Jisoo, Yoongi nhận ra Jisoo rất dễ thương, lại còn rất thú vị nữa. Jisoo đã quan tâm anh, mang lại cho anh những cảm xúc mà rất lâu rồi anh không cảm nhận được. Và cũng nhờ Jisoo mà Yoongi nhận ra cuộc sống trước kia của mình tẻ nhạt và cô đơn cỡ nào.
" Đây là gì vậy ạ? "_Jisoo nhìn mấy tấm vé mà Yoongi cho có chút ngạc nhiên
" Vé đi công viên giải trí. "
" Chú cho cháu sao? "
" Ừ, nhóc rủ bạn bè đi chung đi. "
" Chú không đi sao? "
" Tôi đi đến đó làm gì chứ? "
" Nhưng vé này là của chú mà. "
" Là được cho thôi. "