《 2 》

805 56 8
                                    

_ Bật nhạc khi đọc nhé _

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Bật nhạc khi đọc nhé _


Sáng ở nhà Jisoo

Đồng hồ hình con gấu màu xanh trên bàn reng lên báo thức cho cô nhóc đang ngủ say trên giường chùm chăn kín mín kia. Sau hồi báo thức là tiếng nhạc từ điện thoại nằm trên tủ cạnh giường Jisoo vang lên. Bài hát Chocolate của Bolbbalgan4 vừa phát lên Jisoo đã ngồi dậy và bước ra khỏi giường.

Jisoo không tắt nhạc mà đi vệ sinh cá nhân ngay luôn. Thói quen của Jisoo là nghe nhạc vào buổi sáng đặc biệt là các bài vui nhộn hoặc dễ thương vì nó sẽ khiến cho tâm trạng đầu ngày của cô thoải mái hơn.

Còn nhớ khoảng những lúc ôn thi Jisoo thường phải thức khuya ôn bài rất mệt mỏi nhưng sáng nghe nhạc cũng cảm thấy đỡ hơn phần nào.

Hôm qua đã tính thức khuya đọc sách một bữa nhưng không làm được mà rốt cuộc lại thức khuya vì một chyện khác. Jisoo không hiểu được bản thân mình nữa. Tại sao bản thân lại cứ tưởng tượng rồi nhớ lại cảnh đó chứ?

Mình sao vậy? Jisoo à tỉnh táo lại đi.

Tự nói với chính mình ở trong gương, Jisoo đưa tay đánh vài cái lên hai bên mặt mình. Vệ sinh cá nhân xong Jisoo đeo cặp đi xuống ăn sáng. Ba mẹ Jisoo đi làm từ rất sớm nên sáng ăn xong Jisoo phải khóa cửa đi học. ba mẹ Jisoo thường tăng ca nên tối cũng về rất trễ.



Vừa bước đến cửa lớp Jisoo đã nghe thấy tiếng ồn ào của lũ bạn trong lớp rồi. Mở cửa vào lớp Jisoo nhìn thấy các bạn tụ tập hết lại với nhau, Bambam, người con trai của cả lớp, đang ngồi giữa nhóm kể chuyện gì đó.

Gọi BamBam như vậy là bởi vì BamBam là lớp trưởng có tâm nhất hệ mặt trời. Có chuyện quậy phá gì BamBam cũng tham gia và sẵn sàng đứng ra bao che cả lớp. Nhưng chuyện gì không liên quan đến BamBam thì thôi tự lo nhé. BamBam rất vui tính, lớp trưởng mà lầy bựa hết chỗ nói.

Chaeyooung đang hào hứng lắng thì để ý thấy Jisoo bước vào lớp. Chaeyoung chạy lại kéo Jisoo vào nhóm rồi nói với BamBam đang kể say sưa

" Jisoo mới vô nè kể cho cậu ấy với. "

" Trời lại nữa hả? Nãy giờ kể đi kể lại muốn gãy lưỡi luôn rồi mẹ. "_ BamBam giả vờ để tay lên trán lau mồ hôi than vãn.

" Thôi đã lỡ rồi vô đi chế kể tiếp cho mà nghe. "

Nói mệt chứ một khi BamBam đã muốn nói thì đừng ai mong cản được. Jisoo đến giờ vẫn chưa hiểu chuyện gì hết chỉ biết mình cảm thấy mắc cười với cách nói chuyện của BamBam mà thôi.

|Ⲩ𝞼𝞼n𝖲𝞼𝞼| ᴍყ 𝒜𝒽𝒿𝓊𝑠𝑠𝒾Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ