Tác giả: Cá :> plqnhu1314520 nè
Tên couple: Xuân Trường vs Văn Thanh ( Cá bóc xui quá hè)
***
Yêu một người... không hẳn là chiếm hữu cho riêng mình....mà đơn giản là mong được nhìn thấy nụ cười của ai đó mỗi ngày...
***
" Anh Trường ?"
Giọng nói nam tính pha chút trẻ con của ai đó vang lên ngoài cửa phòng làm đội trưởng nào đó giật mình tỉnh giấc...
Hôm nay bày đặt gõ cửa đồ...
" Ừ?"
Xuân Trường lười biếng trả lời, với kiểu về muộn của thằng bạn cùng phòng mình, anh chẳng còn thấy xa lạ gì nữa. Cái thằng lúc nào cũng la cà suốt ngày bên phòng hàng xóm, không thì tí tởn ở phòng Minh Vương chơi game ai ngoài tên Thanh Hộ kia ?
Báo hại Xuân Trường anh đem nào cũng phải thức mà mở cửa cho nó, anh rất muốn mặc kệ tên đó mà ngủ cho sướng cái thân nhưng cái băng đội trưởng lại không cho phép anh làm thế....
Ờm...dù sao anh cũng muốn biết tên đó có an toàn về phòng hay chưa...
Thấy người trong phòng không hề có động tĩnh ra mở cửa, Văn Thanh vẫn kiên trì đập cửa..
" Mở cửa cho em"
Hôm nay anh Trường sao đấy nhở? Bình thường sẽ nhanh chóng mở cửa rồi mắng cậu một trận mà? Huống hồ hôm nay cũng có trễ lắm đâu? Càng nghĩ Văn Thanh càng thắc mắc
" Ưm...tự mở đi"
Anh khó chịu xoay qua xoay lại, không phải Xuân Trường không muốn muốn mở cửa cho tên đáng ghét ngoài kia mà bản thân anh cơ bản không nhấc nổi lên nựa....mệt...
Nãy có lỡ uống chút bia...
Anh biết, bản thân là đội trưởng càng không nên đụng vào thứ đồ cồn đó...
Nhưng...
Người ta bảo rượu, bia có thể giúp tâm trạng tốt hơn quả không sai...
Ngày qua ngày, chứng kiến cảnh người mình thương quấn quít bên người khác, trái tim anh dẫu có sắc đá đến đâu cũng biết đau lòng mà...
Có trời mới biết, đội trưởng anh đã phải nhịn rất nhiều, trái tim không ngừng rỉ máu nhưng anh không muốn à phải nói là không thể biểu hiện ra ngoài...Chỉ biết cười xoà ra như không có chuyện gì...
Cái danh đội trưởng của anh quá lớn...
Nó lớn tới nổi... anh không thể nào cứ nói yêu là yêu được...
Vốn dĩ, chuyện trai yêu trai đã là sai trái, mà đội trưởng anh... lại khốn nạn đi yêu ngay đồng đội của mình, bạn cùng phòng của mình....
Từ lúc thấy Văn Thanh bám Công Phượng...anh nữa vui nữa buồn....Vui vì cậu cũng thích con trai....Buồn vì người đó không phải mình...
Anh không rõ Công Phượng có đáp lại tình cảm của Văn Thanh không...
Điều mà anh quan tâm là... cậu mãi mãi không bao giờ thích mình... chỉ đơn giản là thế thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại hội đục thuyền
FanfictionHầu hết đều coi các couple trong fic Panenka của chị mun là couple chân chính, cho nên, fic được lập ra không phải để viết về các couple đấy nữa :))) hoặc nếu có thì sẽ rất khó :))) cái đấy phải xem vào số trời thôi. Vì để tăng tính thú dzị cho fic...