Thanh Hoá lên Hà Nội, chỉ cần một vé máy bay là xong

777 41 33
                                    

Tác giả: Đen :>
Couple: Đại Quý, 1518
Thể loại: cũng chẳng biết nó thể loại gì, ngọt cũng chẳng ngọt, mà ngược cũng chẳng phải nốt

" Tình yêu của mình như khoảng cách từ Thanh Hoá lên Hà Nội vậy, nhưng chỉ cần hai chúng ta cố gắng, thì xa cách mấy cũng là người thương, anh nhỉ?"

********

Này nhé, nhắc tới U23, bạn sẽ nghĩ đến cái gì đầu tiên? Nghĩ đến trái bóng lăn tròn trên sân cỏ, hay là những anh hùng bất chấp tuyết trắng rơi đầy đầu, để một lần nữa đem về lại cho dân tộc niềm tin bóng đá? Hoặc..nếu thâm sâu hơn, thì chắc chắn, U23 chính là một động đam mỹ trá hình..

Điển hình như cặp đôi đang gây mưa gây bão trên cộng đồng mạng mấy ngày qua, vâng, không ai xa lạ chính là. Thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng và tiền đạo đen nhẻm Hà Đức Chinh chẳng hạn.

Nhưng xen xen theo đó, còn có cặp đôi Đại Chung đang gây bão làm mây, với những biệt hiệu ngọt ngào, nhẹ nhàng như Đại anh yêu, Chung chờ chồng... Ôi, nhưng như thế cũng đã quá đủ để con dân chết lên chết xuống vì sốc thính..

Thật chất, nó chỉ là một vỏ bọc bên ngoài. Còn có nhiều điều khác, mà các cậu chắc chắn không biết đâu.

Quay lại thực tại, trên băng ghế đá của câu lạc bộ thủ đô, có một thanh niên đang nhăn nhó, mặt mũi hình như cau hết lại, nói đúng ra, cậu ta chính là đang tức giận. Khuôn mặt nổi đầy hắc tuyến, đến độ người đi ngang còn chẳng dám lại gần, rồi cả con chó thấy thế cũng dùng hết sức bình sinh mà chạy đi. Lâu lâu, thấy người kia tay cầm điện thoại, nghiến răng nghiến lợi nói

- Lê Văn Đại, anh được lắm!

Đâu đó trên đất Thanh Hoá, cả một anh trai đang hắt xì đến mệt nghỉ..

Lại nói về cậu thanh niên đó, cậu ta chẳng phải ai xa lạ chính là Trương Văn Thái Quý, chính là Thái Quý đáng yêu đấy, nhưng mà hiện tại thì cậu ta chẳng đáng yêu tẹo nào. Gương mặt hầm hầm, tay thì liên tục cào cào cái ghế đá. Hic, ghế đã làm tội tình chi?

Mà lý do cậu tức giận? Còn chẳng phải vì anh người yêu của cậu sao? Ừ đấy "Đại anh yêu" cơ mà? Rồi nào là Chung chờ chồng, Quý tử cậu đã là cái đinh gì đâu? Yêu yêu cái mẹ gì nữa chứ!

Còn đang lên cơn tức điên người, cái điện thoại lúc nãy bị Thái Quý vứt sang một bên mới réo chuông inh ỏi. Cậu hít thở lấy lại bình tĩnh, nhấc máy lên nghe, chưa chào hỏi được câu nào, đầu dây bên kia đã truyền đến cái giọng của kẻ đáng ghét nọ.

- "Quý tử, anh nhớ em quá điii"

-"..." Kệ anh chứ? Sao không đi hú hí với thằng Chung đi?

- "Quý ơi, Quý à, em đâu rồi?"

-"..." Tôi ở đâu thì kệ tôi, à, kiếm tôi để hỏi chuyện thằng Chung chứ gì?

-"Quý, dm em, trả lời nhanh!"

-" đéo"

Đại hội đục thuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ