110- Dũng Phượng

658 67 56
                                    

Tác giả: Convitnhomauxanh :)))) Vịt đây hê lô

Cp: Dũng Phượng

Thể loại: Xàm xí

-----------------------------

Khi người khác nhìn vào, ai cũng bảo thủ môn Bùi Tiến Dũng thích tiền đạo Hà Đức Chinh.

Bị lừa rồi nhé, Chinh là của hoàng tử Phạm Đức Huy rồi. Người thương thật sự của anh là Nguyễn Công Phượng cơ...

-----------------------------

Công Phượng nằm trên giường, mắt dán chặt vào điện thoại đọc những bài báo về đôi bạn rất thân Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh. Bùi Tiến Dũng chứ không phải Bùi Tiến Dũng đâu...

- Anh Phượng, anh đừng dỗi nữa mà! Sao anh có thể dỗi một người siêu cấp đẹp trai như em chứ?

Bạn thủ môn nào đó rất sầu não nhìn anh người yêu bên cạnh.

Người ta đã bảo không phải rồi mà. Cứ đọc mấy bài báo lá cải đấy rồi lại dỗi cậu. Hà Đức Chinh là của Phạm Đức Huy... Hoặc cũng có thể là Bùi Tiến Dụng em trai anh. Ừ thì thằng đấy lăng nhăng lắm, cậu cũng...à thôi bỏ đi. Nói tóm lại là cậu chỉ yêu mình Nguyễn Công Phượng mà thôi. Cậu đã nài nỉ giải thích rã họng rồi mà anh vẫn không thèm tin. Dỗi hoài...

-...

- Anh à...thôi đừng dỗi nữa.

Công Phượng tắt điện thoại đi, úp xuống gối, xoay người quay lưng về phía người yêu. Giận.

- Đi đi! Đi chơi với bạn thân nhất đi. Người ta không thèm!

Huhu...

- Ơ kìa. Em nào dám chứ. Người yêu em đây cơ mà.

Công Phượng rầu rĩ bắt tội:

- Không dám. Áo đôi cơ. Mũ đôi cơ. Mua điện thoại quần áo giày dép màu mè cơ...

Tiến Dũng cười khổ. Cậu chỉ đùa cợt lung tung với thằng đen thui đấy thôi mà. Tiền của cậu không dành mua đồ cho anh thì thôi, việc gì phải mua cho nó. Nó có hai ông đại gia sẵn sàng chi cho rồi.

- Em đùa thôi mà. Em có mua cho nó thật đâu.

Công Phượng giận lẫy hất cánh tay đang đặt trên eo mình ra.

- Hứ!

Tiến Dũng bất lực hôn lên tóc anh người yêu:

- Ngoan. Mai em đưa anh đi mua nhé. Đừng giận nữa.

- Bỏ ra. Đi ngủ.

- Yêu mà...

-----------------------------

Hai người yêu nhau. Yêu rất nhiều.

Nhưng đằng sau đó là biết bao nhiêu áp lực mà họ phải chịu đựng.

Mọi người luôn nghĩ, Tiến Dũng yêu Đức Chinh, Công Phượng yêu Văn Thanh. Nhưng sai rồi, sai hết. Họ cố tình đấy. Cố tình che giấu sự thật là Tiến Dũng yêu Công Phượng.

Không phải là Tiến Dũng không muốn công khai mà là Công Phượng không dám. Anh không dám để mọi người biết anh có người yêu là Tiến Dũng. Cậu quá hoàn hảo. Anh luôn sợ, sợ đến lúc mọi chuyện lộ ra thì cả hai đứa sẽ bị dư luận ném đá, xã hội tẩy chay. Anh quen rồi. Anh cũng không thấy sao hết. Nhưng còn Tiến Dũng. Cậu chỉ mới nổi lên sau kì tích ở Thường Châu. Cậu còn tương lai, còn sự nghiệp...

Đã có những lúc anh chỉ muốn buông tay, muốn bỏ cuộc. Nhưng em người yêu của anh thính như cún. Mỗi khi anh có ý định, cậu đều lập tức dập tắt nó ngay. Theo nhiều cách khác nhau...

Vậy nên, anh đành mặc kệ thôi. Đến đâu hay đến đó vậy.

Ngọc Chinh của anh, cảm ơn vì đã làm bình phong giúp anh nhé.

                Ngày 9 tháng 7 năm 2018
-----------------------------

Chưa viết cp này bao giờ nên chap này nó dở vậy đó.

Thanh Phượng is realllll nhé! Tôi bốc thăm nên mới phải viết thôi!

Đại hội đục thuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ