*cạch*
P1+2:
-YA!! 'Vương Tử nhỏ' quay lại rồi kìa mọi người..!!!-Đâu!? Đâu!?.
-YA!! KIA KÌA!!
-À~~......Nhớ chết đi được~.
-Bớt đi bà chị. 'Hoa cả ngàn gai' xung quanh thế kia... có cho tui tiền cũng không dám.....
-xì!! Bộ mơ tưởng cũng không được a....
P3:-Dẹp luôn đi cô!.Park gia cho cô được mơ tưởng sao... ,Ngay cả mấy cô 'em gái nuôi' cũng không có cơ hội, cô đừng mơ tưởng rồi hại chính mình!.
P2:
-*rùng mình* Thui! Thui! Sởn cả da gà....
-Haiz... Tiếc thật....
P1+3: *kinh bỉ*
..........................................................
*cạch *
-Huyng, chúng ta đến nơi rồi.
Bước xuống xe cô nhẹ nhàng vươn tay lay cậu ,nhưng ngón tay cô còn chạm được vào cậu thì hàng mi khiêu gợi trước mặt đã mở toan, đem hai Viên ngọc quý màu sâu thẩm, ngận nước long lanh sau giấc ngủ đứt quảng,làm tăng thêm vẻ ma mị cho khuôn mặt ,khiến người ta muốn chìm đám, nuốt chửng cậu. Thế nhưng khuôn mặt ấy ẩn chút mệt mỏi.... Tối qua..cậu không ngủ sao?.Chuyện gì khiến cho cậu phải thức khuya như vậy?.
Cậu luôn ngủ trước mọi người trong lâu đài Park gia, muốn gặp được cậu thì phải trước 19:00 ,đó vốn là thối quen ép buộc từ nhỏ . giờ giấc sinh hoạt của cậu lúc nào cũng khác với tất cả những người trong gia tộc ,ngay cả Ông bà Park. Cậu luôn phải sống theo lập trình nghiêm ngặc khiến chẳng ai có thể tiếp xúc được cậu . Vì sao? Vì cậu vốn không có lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOKMIN] KHÔNG!! HUYNG / EM LÀ CỦA TÔi!!
RomantikThể loại :Rượt tình, HE Tà độc công, tăng động công và đại nhất mỹ thụ băng lãnh.