chap 1

40 5 0
                                    

dậy mau cho tao - Taehyung vừa hét vừa lay người JungKook .
mày Cho tao ngủ thêm một tí được không - JungKook hông thèm mở mắt mà còn ôm con gấu bông chết tiệt đó ngủ tiếp .
Mày không dậy chứ gì - Taehyung một tay cầm tất cả trò chơi điện tử  của JungKook tính ném .

Tao chịu thua mày rồi dậy là được chứ gì - JungKook nhìn cậu với ánh mắt không can tâm
Cất ánh mắt kia đi tao cho mày 10' - Taehyung lấy chiếc đồng hồ ra tính thời gian .
Mày được lắm - JungKook chạy vào vscn ( au : thê nô tái xuất giang hồ là đây , bái phục , bái phục :v )
....................10' sau.....................
Mày thấy tao đẹp không - JungKook mặc quần áo đồng phục nhìn rất chi thức cộng với nhan sắc trời cho thì khó bàn cãi .
= =!!! Mày bớt ảo tượng giùm tao - Taehyung lắc đầu với sự ảo tượng của JungKook .
Tiếng vỡ vụn trong tim bắt đầu hình thành - JungKook liếc Taehyung một cái  mày . Không nói lời nào kéo thằng bạn thân vào xe - Taehyung bắt đầu cho xe lăn bánh đến trường .
Mày vào trước đi xíu tao vào sau - nói xong Taehyung đi cất xe vào gara dành cho học sinh . - Taehyung bước vào lớp 10A1 ngồi cạnh thằng bạn JungKook .

Sao mày đến muộn thế Taehyung - Jin quay sang hỏi .
Tao phải gọi con heo nái dậy - Taehyung ám chỉ ai đó .
Mày...... - JungKook kiềm chế tức giận
Tao....tao sao nào - Taehyung vẫn nhây hùa theo JungKook .
Thôi tao xin hay bây giống lửa với nước sao chơi với nhau đến bây giờ hay vậy nhỉ - Jin thắc mắc .

Cái đó mày không cần biết - Taehyung và JungKook đồng thanh .
Chậc hợp nhau ghê - Jin vừa ngoáy lỗ tai bị tổn thương vừa có ý trêu chọc .
Tao với mày bơ Jin luôn  - JungKook nói .
Ok mày - Taehyung tán thành .
ĐM bọn mày - Jin tức điên lên .

Sau khi Suga vào học lớp này thì toàn bị oan hồn bám theo như con bánh bèo Lany là một ví dụ .
Nhõng nhẽo đi theo dở trò hết lần này đến lần khác -  ả ta nói bằng giọng nũng níu .
- Suga hông thèm quan tâm ả ta nhưng Lany vẫn mặt dày không đi .
....................ra chơi......................
Tao đói - Taehyung làm mặt cún con nhìn JungKook .
Mày ăn gì tao mua - JungKook tan chảy với sự đáng yêu của Taehyung ( au : vâng anh JungKook chính thức sụt hố của Taehyung đáng yêu rồi ( tung hoa )
Mua cho tao ********** - Taehyung vẫn đang nói .

Tao đi liền - JungKook chạy xuống canteen .
Suga anh ăn gì không -  lany nhìn Suga người ỏng ẻo câu dẫn anh .
Vẫn như cũ anh không thèm nói gì - Suga giữ nguyên vẻ mặt sơn băng tuyết liên của mình ( au : anh đường băng sơn tuyết liên =)) ) .
Đồ ăn của mày đây - JungKook bê lên một đống đồ ăn .
cảm ơn mày - Taehyung vừa nói vừa ăn .

liếc mắt nhìn thằng em trai - Suga cản thán .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đây là sản phẩm đầu tay của mình .
Nhớ thả sao và cmt cho mình nha .
Yêu các thím ~~~~~bye~~~~~

Cậu Bạn Thân Của Tôi ~ KookTae~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ