Ra chơi .
Đứa nào là Jeon Jung Hope - Naly dẫn theo đàn em theo để kiếm chuyện với Hope .
- Hope cười nhếch mép .
Ai cho mày ngồi gần Suga oppa của tao - ả chỉ thẳng vào mặt Hope .
Tao cho tao ngồi gần Suga oppa của mày đó thì sao - Hope lạng lùng nói .
Mày..... - ả tức điên lên đưa tay ra hiệu .
Bọn bây đánh nó cho tao .Đàn em của Naly lên vây quay Hope .
Lâu rồi tao chưa đánh nhau mày muốn chơi thì tao chiều vậy - Hope lạnh lùng nói .
Cả lớp vẫn ngồi coi như phim rất hay ( au : lớp có tâm :v ) .
Đàn em của ả nhào lại đánh Hope .
Chỉ trong vòng 10 ' Hope cho cả đám kia nằm dưới đất kêu cha gọi mẹ dưới sự đau đớn .Suga oppa nó đánh em kìa - Naly bám vào tay Suga mà giương đôi mắt đáng thương nhìn Suga .
Anh không nói nhìu mà hất tay Naly - Suga tôi hông quen cô đi ra đi .
Mày thích bị ăn đánh hay bỏ chạy - Hope nhìn ả với ánh mắt khinh bị .
Mày....nhớ đấy rồi tao sẽ trả thù - Naly sách dép bỏ chạy .Oa anh mày siêu thiệt - Taehyung ánh mắt lấp lánh nhìn JungKook .
Ừm anh ấy có học võ ở mỹ mà - JungKook nói .
Thế hả - một tay Taehyng nghịch tóc JungKook tay còn lại tự nghịch tóc mình .
Cho cậu này - Suga lấy trong cặp ra một gói bánh đẩy sang cho Hope .À...cảm ơn - Hope nhìn Suga cười mỉm .
- Suga ( Hope dễ thương ghê ) .
Tớ Jeon Jung hope còn cậu tên gì - Hope làm vẻ mặt dễ thương hỏi .
Kim Suga - Suga nói .
À...rất vui được làm quen với cậu - Hope ( cậu ta swag phết mặc dù lúc đầu gặp hơi đáng ghét xíu )
Chúng ta làm bạn được sao - Suga hoài nghi hỏi .......Được chứ mấy chuyện trước kia cứ cho qua đi - Hope đặt tay lên vai Suga cười nói .
Vậy cũng được - Suga gật đầu xong cười .
Ê coi anh mày và anh tao làm bạn ùi kìa - JungKook nhìn Taehyung mà nói .
Tưởng oan gia chứ ai ngờ.... - Taehyung gật đầu tán thành ý của JungKook .
.....................Ra về.......................
bye cậu tớ về trước hem - Hope nói với Suga .
về cẩn thận - Suga mỉm cười nói .
- Hope chính thức đơ vài giây vì nụ cười kia ( au : Hope đã chúng thính của anh đường ùi * tung bông * )
Hope cậu không sao chứ - Suga hơ tay trước mặt Hope .Tớ không sao mà này nhìn cậu rất swag nha - Hope lấy tay làm thành hình trái tim nhảy qua nhảy lại trước ngực mình .
bó tay với cậu luôn - Suga cười hở lợi ánh mắt ôn nhu nhìn Hope .
thui hông giỡn nữa tớ về đây - nói xong cậu chui vào xe và về Jeon gia .còn Suga đang ngơ ngác vì hành động đáng yêu của Hope thần tình yêu đã bắn mũi tên vào Suga mất ùi ( au : chắc tối về anh đường mất ngủ qué )
......................................................
Mong các thím sẽ ủng hộ chuyện mình nhìu nhìu hơn nhé .
~ bye~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Bạn Thân Của Tôi ~ KookTae~
FanfictionJeon Jungkook - cậu là em trai của Jeon Jung Hope , từ nhỏ đã chơi rất thân với Taehyung ,tính cách của cậu bạn thân lắm lúc JungKook chỉ muốn nhào đến nhéo cho một phát vì rất dễ thương , hình thành những kì lạ ( như a...