0-01

13K 85 24
                                    

Bảy linh sủng vợ kế

Tác giả: Tịch trông mong thản nhiên

Văn án

Kiếp trước, Tô Nhiên đích nhân sinh cuộc sống tựu là một hồi bi kịch.

Bởi vì chịu không nổi hấp dẫn mà cùng người bỏ trốn, cuối cùng bệnh chết tại phòng cho thuê.

Trọng sinh trở lại lúc ban đầu, Tô Nhiên quyết định hảo hảo quý trọng người trước mắt.

Ở kiếp này, nàng quyết sẽ không lại bị người mê mắt, làm ra hối hận chung thân sự tình!

Thế nhưng mà, ai có thể nói cho nàng biết, trung hậu trung thực Tống Cẩn Ngôn, như thế nào là quân nhân?

PS: Bài này hiện nói không tưởng, bối cảnh đa số hư cấu! ! !

Nhãn hiệu: Chung tình quân hôn sủng văn trọng sinh

==================

☆, chương 1 trọng sinh

Tô Nhiên là đau tỉnh, toàn thân đau nhức, trên người còn có chứa trận trận giòn | ma, loại cảm giác này, là cái kia đoạn trụy lạc trong cuộc sống thái độ bình thường, nàng cũng không xa lạ gì!

Cảm giác? Nàng còn có thể có cảm giác? Không phải đã bị chết sao? Bởi vì dạ dày ung thư, nàng đã bị chết ở tại nhỏ hẹp phòng cho thuê trong, như thế nào sẽ trả có cảm giác đâu này?

Dạ dày ung thư, lại là dạ dày ung thư, nàng bằng hữu tốt nhất bởi vì nàng được dạ dày ung thư chết đi, mà nàng cuối cùng cũng bởi vì dạ dày ung thư mà chết, quả thật là báo ứng.

Đúng vậy a, báo ứng, hết thảy đều là chính nàng gieo gió gặt bão, chẳng trách người khác, có thể oán chỉ có chính mình.

Oán tại sao mình muốn như vậy tùy hứng, tại sao phải như vậy ái mộ hư vinh, tại sao phải không biết liêm sỉ cùng người bỏ trốn?

Nàng lẻ loi một mình bệnh chết tại phòng cho thuê trong, cái này kết cục là được báo ứng, là nàng làm sai chuyện báo ứng.

Thế nhưng mà, chết cũng không có cái gì không tốt, tối thiểu đối với nàng mà nói, chết là một loại giải thoát. Chết rồi, rất nhiều chuyện tựu cũng không lại đặt ở trên người của nàng, qua lại hối hận cũng có thể tùy theo mà đi.

"Ồ, Tiểu Nhiên, ngươi đã tỉnh? Ta còn tưởng rằng phải đợi thật lâu đâu rồi, không nghĩ tới vừa tiến đến ngươi tựu tỉnh." Sở Ly đón dương quang đi tới, thánh khiết mà tốt đẹp, trên mặt càng là tình cảm ấm áp mười phần cười. Chứng kiến Tô Nhiên mặc dù vừa tỉnh lại, có thể khí sắc nhưng lại không tệ, nàng cũng yên lòng rồi.

Nàng cùng Tô Nhiên là cùng một chỗ xuống nông thôn trí thức, hai người mang mộng tưởng đi tới nơi này cái thôn trang nhỏ, cuối cùng mộng tưởng không có còn lại bao nhiêu, ngược lại là đều tìm cá nhân gả cho, đã trở thành tại đây một phần tử ngược lại thật sự.

Các nàng vốn là quá mức lý tưởng, nghe người khác muốn đi tới hương, liền dựa vào một cổ xúc động, không để ý trong nhà phản đối, chết sống đều muốn xuống nông thôn, cuối cùng càng là vụng trộm cùng một chỗ ghi danh, cùng một chỗ lại tới đây.

[NT] 70 sủng vợ kế hoạch - Tịch Phán Yên Nhiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ