☆, chương 112 nước đổ khó hốt, gương vỡ khó lành
"Tiểu Ly, ngươi trở về, trở lại bên cạnh ta, chúng ta một lần nữa bắt đầu, được không?" Giang Kiệt ôm Sở Ly, thấp giọng nói.
Hắn đã hối hận, ngày đó hắn nên cứng rắn một điểm, không bị hắn mụ mụ uy hiếp, cùng Sở Ly ly hôn.
Hôm nay bọn hắn đã không có cái kia một tờ hôn ước ước thúc, hiện tại liền gặp một mặt đã thành khó khăn, tiếp qua chút ít thời gian, có phải hay không tựu là lại trên đường gặp phải, đều đem đối phương quên đi?
"Giang Kiệt, chúng ta —— trở về không được, cứ như vậy đi!" Sở Ly cười khổ.
Nước đổ khó hốt, gương vỡ khó lành.
Bọn hắn ở giữa cảm tình, không chỉ có là cái kia che nước càng là cái kia gương vỡ, làm sao có thể lại cùng đã từng đồng dạng?
Nàng thừa nhận tại bắt đầu bị Giang Kiệt ôm lấy thời điểm, cả người đều là cứng ngắc, cái kia quen thuộc ôm ấp hoài bão là nàng dứt bỏ không đi đã từng ...
"Tiểu Ly, chỉ cần ngươi muốn, chúng ta có thể trở về, hỏi một chút lòng của ngươi, được không?" Giang Kiệt cầu khẩn nói.
"Giang Kiệt, ta rất xác định, chúng ta ... Thật sự trở về không được." Sở Ly thảm đạm cười cười.
Bọn hắn ở giữa vấn đề rất nhiều, nhiều đến nàng liền lần nữa cố gắng cũng không nguyện, đã nghĩ trực tiếp vứt bỏ.
"Vì cái gì? Ngươi cũng yêu thích ta, không phải sao?" Giang Kiệt đem Sở Ly tách ra tới, cùng hắn mặt đối mặt.
Hắn không rõ, vì cái gì không thể? Bọn hắn vừa bắt đầu kết hôn, không là vì tình yêu sao? Hiện tại bọn hắn đối lẫn nhau yêu cũng còn tại, cái kia lại kết lần thứ nhất, có cái gì không thể?
"Giang Kiệt, tình yêu cùng hôn nhân là hai việc khác nhau, đã từng là ta thấy không rõ, hiện theo ý ta rõ ràng, ta thừa nhận ta bây giờ đối với ngươi còn không thể quên được, nhưng ta tin tưởng, chậm rãi ta sẽ quên hết mọi thứ, xem tại đã từng chúng ta đều lẫn nhau ưa thích phân thượng, về sau, chúng ta vẫn là không cần có quá nhiều cùng xuất hiện a." Sở Ly nhìn xem Giang Kiệt con mắt, chân thành nói.
Nàng đã từng thích nhất đúng là Giang Kiệt này song hẹp dài con mắt, hôm nay lại nhìn qua thích nhất con mắt, nói xong tàn nhẫn nhất mà nói, đối với nàng cái kia đoạn không tật mà chết tình yêu đạo âm thanh tạm biệt.
Nàng cùng Giang Kiệt tại nàng quyết định ly hôn lúc, nàng đã biết rõ bọn hắn không có khả năng lại ở cùng một chỗ.
Nhớ rõ đã từng Tô Nhiên từng mỉm cười nói nàng xem thấy kiên cường, lại yếu ớt nhất, một khi gặp được sự tình, sẽ tránh về chính mình trong hộp, cũng đem tất cả đường lui đều cắt đứt, không cho mình lại bị làm bị thương cơ hội.
Cùng với Giang Kiệt, chỉ cần còn có Giang phụ Giang mẫu, chỉ cần bọn hắn trong lúc đó không có đứa trẻ, vấn đề tựu vĩnh viễn cũng sẽ không giải quyết.
Có lẽ ngay từ đầu Giang Kiệt còn có thể kiên trì, bởi vì bọn họ trong lúc đó có yêu tình, nhưng là tình yêu nhiệt độ có thể duy trì bao lâu? Bọn hắn đến cuối cùng, đúng là vẫn còn sẽ đủ loại sự thật cho đánh bại, cùng hắn đến cuối cùng lần nữa đầy bụi đất rời khỏi, còn không bằng hiện tại ngay từ đầu, nàng tựu chặt đứt tình cảm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] 70 sủng vợ kế hoạch - Tịch Phán Yên Nhiên.
RomanceKiếp trước, Tô Nhiên đích nhân sinh cuộc sống tựu là một hồi bi kịch. Bởi vì chịu không nổi hấp dẫn mà cùng người bỏ trốn, cuối cùng bệnh chết tại phòng cho thuê. Trọng sinh trở lại lúc ban đầu, Tô Nhiên quyết định hảo hảo quý trọng người trước mắ...