Mạch Nham dịch người, tay cô vung lên để đánh về phía con sói to lớn. Con sói trắng xinh đẹp nhe răng lớn về phía cô, đôi mắt xanh nhạt màu của nó chứa đựng sự sủng nịnh và dịu dàng nhìn cô. Mạch Nham ngẩn ra, cô không biết nó định làm gì mình, nhưng bởi vì quá sợ hãi mà cô đã tát mạnh vào má trái của nó. Mặt nó nghiêng sang một bên, nhưng không hề vì hành động của cô mà tức giận, tay trên của nó cào lên ngực cô, lưu lại cảm giác ấm áp lên người cô làm cho cô run lên.
Cô giật nảy mình mở mắt ra, khuôn mặt đẹp trai của người đàn ông phóng đại trước mắt cô, anh đang cúi đầu xuống, hai tay sờ soạng ngực cô, nắn nắn bóp bóp hai trái hồng đào đang nhô lên trước ngực cô.
"Aaaaaaaa, sắc lang" - Mạch Nham nâng gối ném thẳng vào mặt anh, hai tay cô ôm lấy ngực mình, vẻ mặt hoảng hốt.
Dịch tử Hiên cười cười, anh nâng bàn chân nhỏ bé của cô lên, đặt một nụ hôn lên nó, giọng nói trầm thấp từ tính: "Chào buổi sáng, Nham Nham."
Mạch Nham co chân lại, cô nhíu mi nhìn chằm chằm vào miệng anh rồi lại nhìn vào mu bàn chân mình. Khuôn mặt mềm mại hiện lên ráng mây đỏ hồng, cô lí nhí nói: "Thật bẩn."
Anh cười, lấy tay vén tóc cô lên: "Không bẩn, là của em nên không bẩn."
Mạch Nham ngượng ngùng cúi đầu, nam thần nhà cô toàn làm ra mấy điều khiến người khác kinh sợ, hơn nữa mỗi câu anh nói ra đều rất ngọt ngào, ngọt đến tận tâm can. Cô nắm chặt lấy chăn, nhỏ giọng nói: "Từ...từ lần sau anh không cần phải làm như vậy, nếu nếu muốn thì anh có thể hôn chỗ khác."
Nói xong một câu, đầu cô cũng sắp áp luôn xuống giường, vành tai ửng đỏ khiến anh muốn cắn một cái. Anh cúi xuống, ngậm lấy một bên tai của cô mà liếm.
Thân thể cô run lên, cô ôm lấy anh, nâng miệng anh lên rồi mạnh mẽ hôn xuống.
Hiếm khi được mỹ nhân chủ động, Dịch Tử Hiên liền để cô làm việc, anh nhắm mắt lại. Mạch Nham hôn qua loa một chút thì muốn lui ra, nhưng bị sói to ôm lấy, anh mở miệng ra, cạy răng cô, chui vào bên trong quấn lấy cô. Chiếc lưỡi nhỏ hồng hồng không chống lại được sự dũng mãnh của anh liền ngượng nghịu tuân theo, cho dù cô vẫn có phần rụt rè không dám nhưng Dịch Tử Hiên không để ý, anh rất muốn cô chủ động, nhưng không muốn cô vì thế mà phải mệt hơn, anh chỉ muốn cô hưởng thụ khoái cảm mà anh mang đến mà thôi.
Vị bạc hà thoang thoảng trộn lẫn với hương thơm của kém đánh răng khiến Mạch Nham si mê, cô ôm chặt lấy anh, thở phì phò quấn lấy lưỡi anh không buông.
Dịch Tử Hiên thấy má cô ửng đỏ liền buông ra, khóe miệng của hai người đều có sợi chỉ bạc, anh không do dự liếm khóe miệng của cô.
"Anh...anh đánh răng sao?" - Mạch Nham cảm thấy mình thật không ra sao, miệng người ta vừa thơm vừa sạch, miệng mình vẫn dính đầy nước dãi, không chỉ thế còn có mùi khó chịu khi để qua đêm.
"Nham Nham, em đừng nghĩ nhiều, chỉ là tôi muốn đánh răng rồi hôn em mà thôi, như thế sẽ không sinh bệnh. Còn em thì không cần làm gì cả, mỗi sáng chỉ cần đợi nụ hôn chào buổi sáng của tôi là được." - Anh sủng nịnh nhìn cô, anh nhẹ nhàng hôn lên mặt cô, những nụ hôn vụn vặt mà tràn đầy sự trân trọng cùng yêu thương khiến tim Mạch Nham ngọt như mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh phục trợ lí nhỏ
RomanceTác giả:Dịch Tử Hiên Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Số chương: 38 Giới thiệu: Cô vốn chỉ là một trợ lý bình thường không thể bình thường hơn. Thế nhưng một người chỉ biết ăn với ngủ như cô lại khiến cho nam thần trong lòng cô động lòng. Khi đó, anh chỉ lạnh nh...