Tác giả: Châu Là
Văn án:
Phinh Đình ngoài ý muốn trở lại lục linh niên đại, nguyên bản đã làm tốt lắm được chăng hay chớ chuẩn bị, ai biết trong nhà biến cố, ngoài ý muốn nhập ngũ, từ đây cuộc sống thay đổi quỹ tích.
Nàng, là đoàn văn công một đóa kiều hoa
Hắn, là trải qua qua chiến tranh lễ rửa tội thanh quý quan quân
Bình thường cuộc sống, bất phàm sứ mệnh, ai nói quân nhân không có tình yêu?
Nội dung nhãn: Chuyên nhất tình tình yêu chiến tranh niên đại văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hà Phinh Đình, Địch Trọng Lăng ┃ phối hợp diễn: Trần Đình, Thạch Thu Bách, Hà Thành Huy ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
vip cường thôi huy hiệu
Hiện đại nữ trí thức xuyên không đến sáu mươi niên đại, cơ duyên xảo hợp dưới trở thành một gã văn nghệ nữ binh. Ở đoàn văn công lý, nàng theo long bộ trưởng thành vì vai chính, theo một gã tân binh trưởng thành vì một gã quan quân. Nàng ở hương năm tháng trung tận tình trán tỏa sáng rọi đồng thời, cũng thu hoạch làm người ta tiện diễm tình yêu. Hắn, đến từ chính quân nhân gia đình, đọc qua quân giáo, thượng qua chiến trường, mang theo một chút đại nam tử chủ nghĩa, lại đem nàng đặt ở trên đầu quả tim yêu thương. Cùng nhau đi đến cuối cùng nàng cuối cùng minh bạch, yêu, là không cần nhiều lời. Nhưng ta toàn bộ sinh mệnh, nguyên nhân vì có ngươi, tài đáng giá tinh tế hiểu ra, chậm rãi nhấm nháp. Bài này hành văn thoải mái, chuyện xưa phát triển cùng nhân vật trưởng thành tự nhiên lưu sướng. Chuyện xưa tiền bán đoạn giảng thuật hai vị nhân vật chính trong lúc đó tình yêu chuyện xưa, đoạn sau dung nhập chiến tranh cùng gây dựng sự nghiệp nguyên tố, hướng độc giả miêu tả về thời đại, về tình thân, hữu tình cùng yêu tình chuyện xưa. Nhân vật chính ở ngọt ngào cuộc sống đồng thời, cũng nỗ lực phấn đấu, cuối cùng thực hiện nhân sinh trên ý nghĩa thăng hoa, trở thành đối quốc gia, đối gia đình có cống hiến nhân.
Chương 1
Thiên tờ mờ sáng, Phinh Đình liền đỉnh rét lạnh rời giường . Phương bắc mùa đông thật sự là lãnh, đặc biệt phòng ở đều là dùng con tò te , Phinh Đình tổng cảm thấy có phong thẩm tiến vào, có loại thấu tâm mát cảm giác. Làm không ít trong lòng kiến thiết sau, Phinh Đình tài chậm Đằng Đằng đem quần áo đặt ở trong chăn hồng nóng, nói thật, muốn ở ngày lạnh như vậy khí lý rời đi ấm áp dễ chịu kháng cũng là cần dũng khí , nếu không phải ngượng ngùng cả một ngày đều lại ở trên giường, nàng là thật không nghĩ rời giường.
Mặc được áo bông quần bông, đẩy ra cửa phòng, thổ phòng tường đất bùn đất , mãn nhãn đều là thổ hoàng sắc. Phòng ở chung quanh linh tinh có mấy khỏa thật lớn cây cối, lá cây đã điệu hết, chỉ còn trụi lủi thân cây, bằng thêm mấy phần hiu quạnh. Gió bắc lãnh a thổi, thổi Phinh Đình gò má sinh đau, cái mũi đông lạnh phát trướng, nhất Lộ Tiểu chạy đến phòng bếp, chuẩn bị nấu nước ấm lại đi rửa mặt, về phần điểm tâm, dù sao hôm nay liền nàng một người ở nhà, tùy tiện ứng phó hai khẩu cũng là được.