Kook: a! Mấy cậu đi đi... Tớ không muốn chơi với mấy cậu mà. Jin huyng!
Kook la toáng lên khi mấy bé gái lớp kế bên cứ sát lại người mình. Chuyện là mấy hôm trước trường có tổ chức Hội Bé Khỏe. Jungkook chạy rất nhanh nên được nhận huy chương, đeo vào ngầu ơi là ngầu. Thêm lúc đó vừa chạy xong, tóc vẫn còn ướt nên bé lên nhận giải mà cứ vuốt vuốt rồi lắc đầu để bớt nước đi, nhìn bé như vậy mà mấy bạn gái lớp bên mê mệt luôn. Từ hôm đó, các bé gái ấy đều qua lớp BT21 từ rất sớm để đợi Jungkook. Jungkook vừa đến lớp liền bị bao vây, ngày này qua ngày khác khiến tâm tình Jungkook không tốt. Cảm thấy rất khó chịu nha. Jin thấy Jungkook gọi tên mình liền chạy lại cứu nguy.
Jin: các em mau thả Jungkook ra nào, sắp đến giờ học rồi, không về lớp cô giáo mắng đấy.
Jin kéo Jungkook về phía mình.
"em về nha anh Kook"
"mai gặp anh sau"
Các bé gái nghe lời Jin, cùng nhau về lớp
Kook: còn có lần sau nữa hả?
Jin: nói vậy cho các em ấy đi về...
Jimin: đúng thật đẹp trai rất khổ
Kook: em không muốn ngày nào cũng bị thế này... Khó chịu lắm. Em nói cô nha
Jin: ừa, anh đi nói cô với em
Jin dẫn Jungkook đi nói chuyện với cô giáo, Jimin thì ở lại một mình, chốc lát Namjoon, Taehyung, Hoseok, Yoongi lại chỗ Jimin, trên tay còn cầm rất nhiều đồ chơi mới.
Jimin: aw! Đồ chơi mới ạ?
Joon: ừ, cô giáo mới đưa cho tụi anh. Đồ chơi cũ được đem đi vệ sinh vi khuẩn rồi.
Taehyung: Jimin huyng lại chơi chung đi, có nhiều thứ em thấy thú vị lắm.
Joon: Hoseok huyng và Yoongi huyng cũng ở lại chơi đi
Yoongi: không...
Jimin: sao vậy?
Yoongi: vở viết chữ... Anh viết sắp xong, đi viết nốt.
Hoseok: em đi với anh, Yoongi.
Taehyung: vậy bye bye hai anh nha, tụi mình ra kia ngồi đi!
Taehyung kéo Namjoon và Jimin đi. Yoongi và Hoseok lại bàn ngồi rồi lấy vở ra tập viết chữ. Hoseok nhìn Yoongi đang mải mê viết chữ, mặt đăm chiêu.
Hoseok: anh không thích đồ chơi mới hả?
Yoongi: không
Hoseok: em thấy anh toàn ngồi tập viết với tô màu, ít khi thấy anh chơi với tụi em...
Yoongi: kệ anh
Hoseok: hay anh không vui điều gì hả?
Yoongi: không có...
Hoseok: anh không vui cái gì có thể nói với em mà... Em sẽ giúp anh
Yoongi mặt bất lực thấy rõ, quay sang nhìn Hoseok.
Yoongi: em ngồi sát anh, đụng tay không viết chữ được
Hoseok đưa mắt nhìn xuống, ghế cậu đã sát với ghế của Yoongi. Lấy tay kéo ghế nhích qua bên phải một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | Chuyện ở nhà trẻ
RandomNhững mẩu chuyện khi còn ở nhà trẻ. Cùng xem những câu chuyện thường ngày của bảy bé ở nhà trẻ như thế nào nhé? ............... Tên: BTS | Chuyện ở nhà trẻ Mong các bạn tôn trọng mình, không đem fic của mình đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép của...