Sau giờ họp thì các anh cũng các bé từ từ rời khỏi phong học.
TH: cô giáo bảo em hay chọc bạn Jimin, có phải như vậy không?
Taehyung: em không có! Em làm cho Jimin huyng vui lắm mà...
TH: nói dối là anh phạt nhé?
Taehyung: không mà... Tae không nói dối đâu huyng
Jimin: em ấy không có chọc em đâu ạ.
TH: thật sao?
Jimin: tụi em chơi rất vui với nhau, nhưng lâu lâu em ấy mang vài con vật xấu xí đến làm em hơi sợ một chút thôi chứ không có gì đâu ạ.
Anh cười, anh chỉ định đùa một chút nhưng bé lại giải thích cặn kẽ như vậy. Đúng thật là tính tình rất tốt.
JM: khi nãy cô giáo đâu có nói thế?
TH: tớ đùa với bọn nhỏ ấy mà... Thằng bé thật sự là một người bạn tốt.
JM: ừ nó giống như anh trai nó.
Đơ ra một chút, TH như cạn hết ngôn từ trước câu nói của JM. Bé Hoseok đang ngậm kẹo trước mặt hai người, mặt tỉnh bơ kêu lên.
Hoseok: HS huyng! Có người tự luyến giống huyng rồi nè...
TH được một phen cười, JM thì đen mặt. Không ngờ mình có ngày bị một đứa bé nói như vậy.
HS: tôi quen rồi... Cậu cũng nên thế đi - anh vỗ vai JM
Phía ngoài sân thì anh em nhà Yoongi và Jin đi xung quanh tham quan trường. Dù gì cũng là trường của em trai mình, biết nhiều một chút cũng tốt.
SJ: tôi không ngờ trường lại rộng và đẹp như vậy
YG: trường này có đầu tư tốt, môi trường của bọn nhỏ cũng tốt hơn
SJ: có vẻ cậu cũng am hiểu về kinh doanh nhỉ?
YG: không nhiều...
SJ: thật tốt khi Jinnie nhà tôi chơi với em cậu, còn đỡ hơn ai kia
NJ: tôi không điếc nhé!
Sau lưng hai người nãy giờ là anh em nhà Namjoon và Jungkook. Bọn họ cũng muốn tham quan trường một chút. Cả hai lại bắt đầu khích nhau để cãi.
SJ: thì có ai nói cậu điếc chắc? Tự nhận sao?
NJ: này nhé tôi nhịn cậu hơi bị nhiều rồi đấy
SJ: thì sao? Muốn cãi tay đôi với tôi?
NJ: tôi không rỗi hơi cãi tay đôi với cậu
Cả hai cứ chí chóe nhau mãi đến rồi YG và JK cạn lời, chỉ biết đứng đó nghe hai người cãi nhau. Jin và Namjoon cũng thở dài như người lớn, ngán ngẩm nhìn hai người anh lớn của mình. JK vừa nãy ra ý tưởng nên lại gần nói chuyện với Jin và Namjoon.
JK: hai em nếu có thể thì dẫn bọn anh đi xung quanh tham quan xung quanh được không? Có Jungkook và cả Yoongi, bọn em nếu đứng đây thì chắc phải đợi... Hơi lâu đó
Jin: dạ được em sẽ dẫn anh đi
Joon: Joon cũng dẫn anh đi
JK: được thôi vậy chúng ta đi
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | Chuyện ở nhà trẻ
De TodoNhững mẩu chuyện khi còn ở nhà trẻ. Cùng xem những câu chuyện thường ngày của bảy bé ở nhà trẻ như thế nào nhé? ............... Tên: BTS | Chuyện ở nhà trẻ Mong các bạn tôn trọng mình, không đem fic của mình đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép của...