Ichi

2 2 0
                                    

"Konnichiwa Shi! Kinenbi omedetou! watashi wa anata wo aishitemasu!"

>Shi short for Kareshi means Boyfriend...
(Hi Boyfie! Happy anniversary! I love you!)

Music: No place I'd rather be

"It's been 20 years since magkakilala tayo, umiiyak ka pa nga noon diba? Iyaking bata, haha. Umiiyak ka kasi kinuha ni Snow yung natapon mong food. Takas ka pa nun sa parents mo kasi nabobored ka diba. And then I gave you my favorite hanky which is hindi ko pinapahawak sa kahit kanino, at hinding hindi nawawala saakin. I don't know why, pero kahit na ayaw ko pakawalan yung hanky ko, I gave it to you. And there, tinawag ka na ni mommy mo, which is ka meet pala nila mommy ko. What a small world diba nga? Since then we've been friends upgraded to bestfriends and here we are now, boyfriend and girlfriend. Ang layo na ng nadating natin no? Ang tagal na pala? Parang kailan lang uhugin ka pa. Hahaha. Joke! Aishiteru! 10 years na Shi! Happy happy happy Anniversary Shi, more anniversaries to come and stay strong for the both of us! I love you Shi! Sana nagustuhan mo itong surprise ko sayo! Let's enjoy this day! Mua"

---
   Nakatitig ako sa kay Shi na nakangiti pati ang mga mata habang pinanonood niya ang aking surprise video. Naandito kami ngayon sa Shiawase Park kung saan kami nagkita, oo dito yun. Hinanda ko talaga tong lugar na to isang linggo na, pero kagabi lang namin nilagay ang mga decors. Nagpatulong ako sa bestfriends ko pa. Pinsan kong babae at sa boyfie niyang pinsan ni Shi. Hindi niya alam yun, akala niya tulog na ako, well talas ako, hihi. Ang romantic ng park na to mas naging romantic dahil sa decors namin. Every anniversary namin, date lang kami sa kung saan saan, pero dahil isang dekada na. Eto nga at may surprise ako. Hindi niya inexpect.

Hindi pa pala ako nagpapakilala, ako po si Ai Uniku, 24, Japinay. Borndii? March 7. Today is July 23 ang aming anniv. Eto djn ang date nung unang una kaming nagkita, ang galing diba? Naiiyak na si Shi, haha, iyakin padin tong lalaking to until now.

Natapos na ang video, bigla akong niyakap ng Shi ko, ayieee! At biglang..
Wtf?! Saan galing to?!

Almost Perfect Story Of UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon