Nhóm chat Love Manhua

23 3 5
                                    


Love Manhua là nhóm chat do Chiyo Misaki thành lập, nhóm có 21 thành viên gồm Tiểu Lam( Chiyo Misaki ), Tiểu Thiên( Băng Tường Vy ), Tiểu Vy( Hoàng Tuyết Vy ), Tiểu Lục( Ca Vân ), Tiểu Ẩn( Diệp Ẩn ), Tiểu Đông ( Heli Vũ ), Tiểu Ưu( Huyền Minh ), Tiểu Linh( Hà Võ Nhật Ánh ), Tiểu Quân( Sa Diệp Quân ), Tiểu Nguyệt( Hắc Tử Nguyệt ), Tiểu Vãn( Kim Anh Hồ ), Tiểu Tịch( Lili Aluta ), Tiểu Nguyệt Nhi( Liên Nguyệt ), Tiểu Ly( Ly Lưu ), Tiểu Mỹ( Lưu Mẫn Nhi ), Tiểu Huyền( Lạc Ái Huyền ), Tiểu Tử( Ngọc Hân ), Tiểu Tiễn( Phong Hoa Tuyết Nguyệt ), Tiểu Sói( Tử Tiêu Thiên Diệp ), Tiểu Lăng ( Tử Đinh Lăng ), Tiểu Mòe( Lệ Tử Băng). Các thành viên trong nhóm trước một cái biệt danh yêu thích đều có chữ " Tiểu ", Tiểu Linh là biệt danh của tôi trong nhóm. Đặc biệt các thành viên trong nhóm đều là nữ, không có một thành viên nam nào cả. Trong nhóm các thành viên đều nói chuyện với nhau rất hòa đồng và vui vẻ, thỉnh thoảng cũng có lúc giận nhau, nhưng giận một lúc lại thôi, đối với chúng tôi mà nói chút giận dỗi ấy chẳng là gì với khoảng thời gian mà chúng tôi gắn bó với nhau cả. Đúng với cái tên " Love Manhua ", các thành viên trong nhóm đều rất yêu thích Manhua, biểu tượng của nhóm là cỏ bốn lá tượng trưng cho may mắn, lí do chọn biểu tượng này là để mong sao các thành viên sẽ luôn nhận được may mắn trong cuộc sống. Không biết tại sao nhưng đối với tôi nhóm này đặc biệt hơn các nhóm khác, có thể là do đây là nhóm đầu tiên tôi giá nhập, cũng có thể là do nó đã gắn bó với với tôi rất lâu, hoặc có thể đó như một mái nhà thứ hai, nơi để tôi sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống... Love Manhua, đại gia đình của chúng ta, mong sao hạnh phúc luôn đến với các bạn, yêu mọi người.


🍀Love Manhua🍀Where stories live. Discover now