Lần đầu tiên vào nhóm

15 3 3
                                    


Tôi nhớ lần đầu tiên gia nhập nhóm là vào mùa xuân, lúc đó thời tiết ở tôi lạnh lắm, tôi nằm trên giường  trùm chăn lại, cầm chiếc điện thoại và lướt Facebook, chợt tôi nhìn thấy phần giới thiệu của nhóm Love Manhua, tôi cũng rất thích manhua nên tôi cũng xin vào nhóm. Vì đây là lần đầu tiên tôi gia nhập một nhóm nên lúc này tôi còn hơi bỡ ngỡ, sau khi mọi người đã giới thiệu thì tôi mới nhận ra rằng tôi là thành viên thấp tuổi nhất trong nhóm. Mọi người bắt đầu nói tôi chọn một cái tên và đằng trước phải có chữ " Tiểu ", lúc ấy tôi đã chọn cái tên " Tiểu Ly " chứ vẫn chưa chọn Tiểu Linh như bây giờ. Tôi còn nhớ lúc đó biệt danh của trưởng nhóm là " Tiểu Dao " chứ ko phải Tiểu Lam, một số thành viên cũng bắt đầu đổi tên nên tôi nghĩ sẽ chọn một cái tên khác thích hợp hơn nên tôi quyết định sẽ chọn cái tên " Tiểu Linh ". Từ lần đầu vào nhóm tôi đã rất thích nhóm này, lần đầu nhóm quy định chỉ cho tối đa 15 thành viên thôi, có người thì nói càng nhiều càng vui, có người thì bào nhiều quá không nhớ nổi,... đối với tôi thì tôi càng nhiều càng tốt, mới đấy mà bây giờ nhóm đã có 21 thành viên rồi. Lần đầu tiên vào một nhóm tuy chưa quen lắm nhưng đó lại là một khoảnh khắc đặc biệt mà tôi nghĩ cả đời cũng không quên được.

🍀Love Manhua🍀Where stories live. Discover now