Felix's POV
Fvck!
'please don't leave me..'
'please don't leave me..'
'please don't leave me..'
'please don't leave me..'
Damn it! That fucking line again! Shit! It's pissed me off!
Papunta na pala akong school ngayon ng hindi ko namamalayan.
Hindi ko namalayang nakaligo napala ako't nakakain dahil sa kakaisip sa babaeng yun.
Ano kayang itsura niya?
Shit!? What the fvck!? Why do I care!?
Pero seryoso... Maganda kaya siy--- Argghh! Shit!
"uhmm Sir. Felix? Is there's any problem? Ang busangot ng mukha niyo eh.. Hehehe" mapang asar pang tanong ng driver ko.
"Don't mind me Mr. Brown..." mahinang sabi ko.
"mukhang yung babaeng nasa panaginip mo nanaman yang iniisip mo?" nakangising bulong ni Mr. Brown.
'what the hell?!'
"uh-uhmmm actually.. I don't know what to do! I'm always thinking about her all the times!"
napalakas ang boses ko sa sobrang inis at ikinagulat naman iyon ni Mr. Brown.
"I think.. Mas maganda kung magpakunsulta ka sa dokt--"
"what!?" gulat na sabi ko.
"I think.. Mas magand--"
"shit!" napa singhal ako sa inis at tumawa naman yung matandang yun.
15 minutes later..
Nasa tapat na kami ng gate ng school.
Bago ako bumaba ay nagtaka ako dahil binigyan ako ni Mr. brown ng saging? Para saan to? Ibinulsa ko muna iyon.
"hey dude! What's up!" salubong saakin ni Ken pagkababa ko ng kotse.
"Tss..."
"What happened dude!? Don't tell me na nakabuntis ka nanaman-— Ahh oww!!" pangaasar naman ni Jake. At muntik ko naman siyang mabigwasan ng suntok.
Nagtawanan lang sila ni Ken na lalong mas nagpainit ng ulo ko..
" Uhm.. Where's dustin?" seryosong tanong ko sakanila.
Nagulat naman ako ng sumeryoso ang mukha nilang dalawa. Teka nga..
Meron ba akong hindi nalalaman?
"hindi mo paba alam?" seryosong sambit ni Ken.
"Ang ano ba!?" iritadong tanong ko.
"yung tungkol kay Dustin..."singit naman ni Jake na seryoso din ang mukha.
'shit! Ano bang meron!?'
"Ano ba yon." pigil inis kong tanong.
" M-may girlfriend na sig--" jake.
"WHAT!? PAPAANONG??"
"hindi rin namin alam eh.. Basta nakita nalang namin siya kasama yung girlfriend niya." paliwanag ni Ken.
"baka naman hindi niya girlfriend yun?" pagbabakasakali ko.
"ehh naghahalikan pa nga sila eh!" singit ni Jake.
"halikan? Saan ba? Sa cheeks or sa labi--" ako.
"What the hell!?HAHAHA! Saan ba gusto mo? Sa pe--" jake.
"hoy! Wag mong pairalin yang kalibugan mo!" saway ni Ken pero..
"pwede rin namang sa su--" mabilis kong ipinasok ang saging na galing sa bulsa ko papasok sa bibig niya.
"HAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHHAAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAAHHAHAHA" walang katapusang tawa naman ang narinig ko mula kay Ken.
Matapos non ay pumunta na agad kami sa room namin. At puro bulungan nanaman ang bumungad saamin...
'mga babae nga naman..hayss..'
Naupo na kaming tatlo sa pwesto namin at naglaro muna kami ng mobile legends habang hinihintay yung Teacher namin.
Maya maya pa ay dumating na si Ms. Galves...
"Goodmorning Class! Alam kong nasa kalagitnaan na tayo ng taon pero we didn't expect na magkakaroon kayo ng new classmate..." panimula ni ms. Galves.
'shit? Bakit bigla akong kinabahan?'
"please meet Khalie Jane Mendoza" pagkasabing pagkasabi non ni ms. Galves ay pumasok mula sa labas ang isang babaeng may mahabang buhok at nakatungo itong pumunta sa harapan.
'khalie?'
"Introduce yourself Ms. Mendoza." Ms. Galves.
"Hi.. I-Im... Khalie. M-mendoza.. , 16 years old.. A-and I hope all of you will be good to me. " nahihiyang sabi niya habang nakatungo.
'nakatungo? Mahaba ang buhok na humaharang sa mukha? Y-yung boses niya? Hindi kaya..'
*****
A/N: Please Vote and Comment! Follow me too. Hehe (^o^)
Be a Fan!
BINABASA MO ANG
The Girl In My Dream
Short Story"please don't leave me and --" Ayan lagi ang huling sinasabi nung babaeng yun sa panaginip ko. Parang nagmamakaawa ang tono ng boses niya.. At mas nakakabwiset pa ay hindi kona narinig ang kadugtong nung linyang iyan. Fuck this Girl! Hindi siya mawa...