"Aww I miss you soo much but i should probably get going now kasi baka nasa bahay na si mama at baka mapagalitan pa ako sorry talaga ha I know nagayon lang ulit tayong nagkita but --"
Sabi ko ng medyo naka-sad face. At nagaalangan *__*"Hayy, Its ok dont worry maybe sometimes we can meet up again , maybe in the coffe shop next time? How about that?" Sabi niya ba na na....... OMG but is not that i know its cause maybe he was to know about me and my life i guess.
"Umm ok sure Saturday na lang para no classes mean no homework to do kaya di ako busy diba? Tanong ko
"Ok sure see ya "
"Ok thank you again at WAG KANG MAYABANG and....basta byee"
"Ok ok chill promise di na ako MAGYAYABANG bye"
"Hahahah byee see ya"
....
Andito na ako sa bahay pumasok na ako sa room ko para ilagay muna sa closet ko yung dress para di magusot tapos bumaba muna ako para tignan kung nandyan na si mama.
"Mama nandyan na po ba kayo? Hello!? Mama?" Ok wala pa si mama dito ok kaya mukha akong tanga sigaw ng sigaw dito. '_'
Umakayat na lang ako sa room ko at naiglip ako para makabawi naman ng pagod.
*Tan tan tanan* A/N:Tunog po yan ng Wedding Bell hehe sorry po
Now Playing: Perfect by Ed Sheeran
I found the love for me
Darling just dive by in
Follow my leadUnti-unting bumukas ang pinto ng simbahan omg this is it pancit.This is the moment that i was waiting for.....Ikakasal na ako?
When I found the girl
Beautiful and sweet
Oh, I never knew you were that someone waiting for meHabang naglalakad sa papunta ng altar ng simbahan biglang naramdaman ko na tumulo ang luha ko ilang sandali pa ay nandito na ako sa harapan ng groom ko blurd ang mukha niya may katangkaran at maputi pero hindi ko alam kung sino yun nung hindi na masyadong nagiging blury yung face niya biglang ng gumising saakin. At narinig ko ang boses ni Yaya Teressa.
"Anak , gumising ka na hapunan na nadyan na rin ang mama mo!"
"Ok po yaya eto na po" ay naku naman panira naman si yaya eh joke lang hehe pero makikita ko na kung sino yung groom ko tsk sayang pero buti panaginip lang yun kasi bataaa pa ko!. Para ikasal noh..
Bumamaba na ako at kumain pero wala ako masyadong gana kasi yung panaginip ehhhhh!.... ano ba yan masarap pa naman yung ulam..
"Anak bakit ka walang gana kala ko ba favorite mo yung ulam? Masama sa pakiramdam mo or something?" Sabi ni mama.
"Ah.. ano po...ahh ano po kasi masakit po kasi ulo ko ehh" nagdahilan na lang ako kay mama kasi pagnalaman nya yun sasabihin niya baliw ako.. hayss... kahit medyo tanga yung pagkasabi ko. Hehe..
"Oh ok, magpahinga ka na" nagpaalam na ako at umakyat sa kwarto ko sa taas and wondering kung papasok ba ako bukas dahil dun sa.. breakup nung dalawa, kung makikita ko ba uli si Micky at kung mapapanaginipan ko uli yun.. hayys gulong gulo and isip koo!!
Nagpahinga na lang muna ako at binuksan yung fb ko ang WHAT THE?!? Puno ng notif oh uh... oh god dami talaga friend request 58 tapos yung iba.... 118 hayy gusko naman.. hay makatulog na nga bukas na ako magaarte ngayon lang kasi ako magiging exited sa pagtulog ehh kasi..yung sa panaginipp.. :p
*Ring* *Ring*
"Ohh gosh anong oras na ba? WHAT THEE!? LATEE NA AKOO 6:30 NA??" Ngayon lang toh nangyari god lagot ako sa teacher ko nagready na ako di na ko kakain ng breakfast sa school na lang ako kakain nakuu! LATE AKO NG FREAKING 30 MINUTES! ANO PA BANG MAGAGAWA KO..=__=
Nandito na ako sa school pumasok na ako at what? Naka lock yung classroom namin ibig sabihin..... WALANG PASOKKKK!! :0
Chineck ko lahat ng papasukan kong classroom wala ehh nakalock tapos yung isang gate sarado rin ... somethings wrong..
Binuksan ko yung group chat namin tapos nagchat ako.
'Guys wala tayong pasok sa lahat ng subject ngayon!' -send
'Ehh,, malamang di mo ba nakita nag-announce sila maam na my meeting daw lahat ng teacher sa ibang school di ka ba nagbabasa ng chat?' -Ellie replied
'Wait ok' - send tapos ng sroll ako pataas ng gc at inannounce nga ni Maam.Joyce na waley kami pasok..
'Ayy sorry ok nakita ko na' - send
Naku naman wala palang paso...
1 Messege recive
Huh sino kaya to? Tinignan ko kung sino yung nag text saakin tapos number ang sino toh?
From:093*******
'Hello kita tayo sa cofee shop malapit sa school nakita kasi kita sa loob ng school di mo alam na walang pasok noh? '
Alam ko na baka si Lizzie toh, ay hindi meron akong no. Niya! so it can't be her or she just change her no. Maybe, but should them cause i do really think its Lizzie. Kaya tinext ko siya asking if qho he is or who she is.
Messenge From Sarah
'Huh who are you and how do you get my number?' Minessege ko sa taong toh o kung sino man toh..
From: 09363970986
Dont ask but its me....
-Micky -Kenneth
At baliw ewan talaga yung lalaking yun pero punta kaya ako? Wait pano nya nalaman yung number ko? Huhhh to many questions in my head.
Pumunta na lang ako sa sinabi ni Kenneth na place sa nearest coffee shop dito sa school at nakita ko sya nagsisigarilyo sa no smoking area at nagpark sa no parking area ibang iba sya sa best friend niyang si Andrew hay naku...!
"Oh did't see you there come on" wow ha, english! Sabi ni mokong i mean is Kenneth
"Hehe di wow hehe" sagot ko naman kaya pumasok na kami umupo ako sa table tapos nagorder siya ng coffee for two para daw makapagusap kami ng maayos.
"Soo, its been like 7 or 6 year since the last time i see you i so glad that i get to see you again this time."
"Ako rin naman ehh" and totoo yung im also glad i will finally meet him after a really long time.
Dami dami niya tanong dami kasing alam ehh pagkatapos nun we decided na umuwi na kasi alam ni yaya at ni mama na pumaaok ako ehh siguro by this time alam na nila na walang pasok sooo better go home before its too late right?? Right?? Hehe..
"Ok bye see you around again Sarah!" Tapos...Tapos biglang nagnakaw ng kiss sa cheeks ang mokong at ako dito nakatulala sa hangin tapos di ko namalayan umalis na pala siya bwisit na yung ha... di ko naman siya bf ang feeling ha di joke lang pero gets ko naman siya kasi ganun kami nung bata pa kami hehehehhehe kaya ok lang parang Friend kiss lang naman ehh!
Nang pauwin na ako biglang my dumaang sasakyan at at....
*Bang* nagdilim ang paligit at...
A/N: Ano po kaya nangyari ky sarah??
Tignan na lang natin whaahahahaha pero keri na ge byee and thank you po sa nagbasa at nag vote thank you soo much sunday na next update or ewan ko kung kelen me available! Bye po
YOU ARE READING
My Secret Prince Charming
Teen FictionIsa ako bababe na nagaasam nang mala Fairy Tale na Love story hindi ba lahat ng Fairy Tale na story ay dapat my prince charming? Kaya naman kailangan kong maghanap ng prince charming ko para magkatotoo ang mga pangarap ko at sana yun ay matupad per...