PLAYLIST

5.1K 31 5
                                    

This will be updated as the story goes on! 😚😚

How Would You Feel
Ed Sheeran

: title of the story

"i'll be taking my time, spending my life falling deeper in love with you."

Simula Pa Nung Una
Patch Quiwa

: nag moment ako kanina habang pinapakinggan ko yung kanta at napagtanto (WAW NAPAGTANTO AHAHAHHAHAHAHAH) ko na medyo sakto yung lyrics huehuehue bahala na kayo umintindi 😚

"sinubukan ko naman na pigilan ang nararamdaman. kahit mahirap, lumayo at umiwas sayo, paano ba naman? isang ngiti, isang tingin, kahit boses mo na rin. nakakatunaw.."

I Like Me Better
Lauv

: kasi nga, they're better when they're with each other. kahit asaran lang yan HAHAHAHAHHAA oops

"i like me better when i'm with you. i knew from the first time i stayed for a long time.."

Lemonade
Jeremy Passion

: aba ewan. trip ko lang. hihi.

"she helps me be a better man. she's so beautiful, sometimes i stop to close my eyes. she's exactly what i need.."

Perfect
Ed Sheeran

: wala lang din hahahaha. ganda ganda kasi tapos feel na feel ko pa. pag naka earphones ako feeling ko nasa movie scene ako 😂 like he sings to her every damn time pag kinikilig siya tapos alam din niyang mahal siya ng taong mahal niya (sana all).

"i have faith in what i see. now i know i have met an angel in person, and she looks perfect. i don't deserve this, you look perfect tonight."

Kung Di Rin Lang Ikaw
December Avenue ft. Moira Dela Torre

: wala lang 😂😂 bahala na kayo kung paano niyo iinterpret yan. parang from ricci to kim or kim to ricci 😌😌😌

"kung di rin tayo sa huli, aawatin ang sarili na umibig pang muli. kung di rin tayo sa huli, aawatin ba ang puso kong ibigin ka?"

Best Part
Daniel Caesar ft. H.E.R.

: HAHAHAHAHAH hindi ko din alam kung bakit ☹️ basta she's his best part. aayyiiiiEEEEE!!!!

"you'my water when I'm stuck in the desert. you're the Tylenol I take when my head hurts. you're the sunshine on my life."

How Would You FeelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon