Chương 8

10.1K 146 2
                                    

“Tiểu thư , cô thật sự muốn tiếp tục à ?” Tiểu Hồng trông thấy Hoa Mộc Lan cả ngày kỹ viện , trong lòng có nhiều bất an .

Cũng không phải nói nữ tử ở kỹ viện không tốt ! Nhưng với thân phận tiểu thư dù sao có khác biệt . Suốt ngày ở đây , hình như học được rất nhiều thứ gì đó không nên học , huống chi tiểu thư còn giúp kỹ nữ này kiếm khách !

Việc này Yến công tử mà biết , không hiểu sẽ có hậu quả gì xảy ra ?

00:02 / 12:01

“ Đương nhiên.” Hoa Mộc Lan hưng trí bừng bừng nói : “ Ta vất vả lắm mới đến giai đoạn này , sao có thể buông tha được ?”

“ Nhưng mà , cô không sợ Yến công tử biết sao?” Vẻ mặt Tiểu Hồng lo lắng .

“ Trông nom hắn.” Hoa Mộc Lan khẽ hừ một tiếng : “ Dù sao hắn không để ý ta trước , đương nhiên ta phải đi tìm việc để làm ! Hơn nữa , ta giúp các nàng , cũng tương đương gián tiếp giúp huynh đệ trong quân của hắn tạo phúc nha !

“….”

Dựa cào cái gì chỉ có hắn được cởi quần áo của nàng , còn các huynh đệ khác buồn khổ ở nơi nào ? Đương nhiên nàng vì người khác mà làm phúc !

“ Tiểu thư !” Tiểu Hồng cũng không biết nên khuyên can Hoa Mộc Lan như thế nào cho phải .

Nàng chỉ có thể thành tâm cầu nguyện , hi vọng sau này Yến Độ Phi biết chuyện sẽ không phẫn nộ , kết cục của các nàng không thảm mới lạ !

Hóa ra cố ý lạnh nhạt Hoa Mộc Lan vài ngày khiến cho Mộc Lan nhớ hắn , nhưng không nghĩ tới lại làm giả hóa thật , tiền tuyến chiến sự bận rộn không chịu nổi .

Mấy ngày này thương mưu chiến lược ( bàn bạn mưu kế ) làm cho hắn nghỉ ngơi không đủ , gần như thức đêm mấy ngày , ngay cả ngủ còn không có chứ đừng nói đến có thời gian muốn gặp Mộc Lan .

“ Ô …” Người nào đó bất giác phát ra âm thanh truyền vào trong tai Yến Độ Phi .

“ Hầu …” Một người khác đánh tiếng hô gia nhập chiến cuộc .

“ Khấu , khấu , khấu ….” Còn có thêm một người ôn tồn lên tiếng .

Yến Độ Phi khó có thể tin được .

Làm cái gì ? Giám quân như hắn còn chưa ngủ , các quan quân cấp dưới lại mệt muốn ngủ thành một đống rồi .

“ Thôi.” Lắc đầu , trong lòng hắn nghĩ đến dung nhan kiều diễm kia : “ Tan họp.”

Đi ra khỏi lều trại , hắn suy nghĩ vì nàng , bởi vậy đối với âm thanh xèo xèo thì thầm của binh lính nói chuyện với nhau , căn bản cũng không để ý .

“ Nghe nói đêm nay kỹ viện buôn bán trở lại đấy !” Giọng nói của một binh lính nào đó hưng phấn truyền vào trong tai Yến Độ Phi .

Kỹ viện ? Hắn cong môi cười , từ sau khi có Mộc Lan , nữ tử khác hắn đều không để tâm .

“ Kỹ viện ? Có từ lần trước , cậu hưng phấn làm gì ? Hay là không tham gia quân ngũ nữa , heo mẹ mà đòi sánh với Điêu Thuyền à?” Một người khác khinh thường nói : “ Muốn chuồn ra khỏi doanh trại , một cuộc bỏ phiếu tốt hơn , đếm xem có nên đi không !”

[Hoàn] [18+]MỘC LAN ĐI THEO KỸ - Lam CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ