Chương 4

18.1K 197 2
                                    

Bàn tay nhỏ dài và trắng nõn bắt đầu múc nước , Hoa Mộc Lan khom người rửa mặt , bùn trên mặt từ từ biến mất , hé lộ dung nhan xinh đẹp.

Mỉm cười , nàng vừa lòng nhìn mặt mình khôi phục bộ dáng trắng nõn như ban đầu.

Đứng dậy , lưng của nàng áp vào lưng Yến Độ Phi , trong nháy mắt không hiểu sao có loại nóng rực truyền đến thân nàng .

“ Kỳ quái .” Nàng lẩm bẩm một tiếng , không nhìn thấy phía sau Yến Độ Phi giương môi lên cười , bắt đầu trút bỏ quần áo của mình.

“ Mặc quần áo nữ tử vẫn là thoải mái nhất .” Dù sao mặc nhiều năm như vậy , nàng đã có thói quen , buộc ngực thành nam trang , hiện nay còn phải tháo dây buộc , thật sự là rất phiền toái .

Bởi vì lúc cởi quần áo , nàng còn phải cởi dây buộc ở sau lưng , động tác mạnh , không nghĩ qua là sẽ chạm đến hắn .

“ A.” Yến Độ Phi thét lớn một tiếng , giả vờ đau kêu lên : ” Ngươi cẩn thận một chút , nếu không ta vì ngươi mà ngã đấy.”

Kỳ thật , bị thân nàng cọ xát như vậy cảm giác thật sự tốt đẹp nhưng …. Nếu cứ tiếp tục hắn nhất định sẽ không đứng vững.

“ Tôi xin lỗi , xin lỗi .” Hoa Mộc Lan không ngừng xin lỗi hắn : “ Tôi sẽ cẩn thận , cố gắng không chạm đến ngài.”

Cẩn thận cởi dây buộc ngực xuống , Hoa Mộc Lan càng lúc càng cảm thấy bộ ngực không có bó buộc , toàn thân trên dưới chỉ có cái quần , liền xoay người sang chỗ khác quan tâm tình hình hắn .

Cảm giác được động tác toàn thân của nàng , đương nhiên Yến Độ Phi cũng đem thân mình chuyển lại đây , bởi vì động tác quá mức vội vàng bối rối , vướng vào mép đá , không cẩn thận té sấp về phía trước . “ Á .”

Yến Độ Phi nhanh tay lẹ mắt đúng lúc đỡ lấy nàng , đem nàng vảo trong lòng .

“ Ngài …” Hoa Mộc Lan theo bản năng muốn đẩy hắn ra , hai má đỏ ửng giống như ánh nắng chân trời chiếu vào.

“ Nhìn khuôn mặt này rất giống Hoa Mộc Lan , nhưng người ngợm thì ….” Yến Độ Phi liếc mắt nhìn xuống phía dưới : “ Rất bẩn .”

Vì muốn cho nàng quên mất xấu hổ , tự nhiên hắn muốn nghĩ cách dời sự chú ý của nàng , mới thuận lợi ăn được nàng .

Quả nhiên , Hoa Mộc Lan bị chiêu khích tướng của hắn kích thích , cố gắng chứng minh mình là Hoa Mộc Lan .

“ Tôi không bẩn mà ! Ngài xem .” Nàng múc nước tự rửa người mình , muốn đem chất bẩn trôi treo dòng nước .

“ Đụng tới nước quả nhiên trắng nõn hơn .” Yến Độ Phi nhân cơ hội lấy tay vuốt ve da thịt trắng nõn của nàng . “ Chẳng qua là đụng vào nước …”

Hắn lấy bàn tay to mơn trớn lau sạch bùn trên người nàng , kỳ thật không để tâm chuyện nàng bẩn .

Hoa Mộc Lan còn đang suy nghĩ muốn chứng minh thân phận của mình , căn bản không để ý đang bị người khác sàm sỡ .

“ Không cần đụng vào nước , chỉ cần dùng nước rửa sạch là được , cũng rất sạch sẽ.” Hoa Mộc Lan kích động nói.

[Hoàn] [18+]MỘC LAN ĐI THEO KỸ - Lam CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ