05 ( SVT )

1 0 0
                                    


= S.Coups Lost Sister Rebecca =

Habang nagsasaya ang SVT sa JWAR ay seryoso naman na naguusap sila Rebecca.  nagkasundo sa naman sila sa mga activities ng SVT sa kamay ni Rebecca .

Rebecca aalis na ako bukas sana maging maayos ang lahat dito ..

marunong akong tumupad sa usapan Mr. choi ..

masaket man sa damdamin ng matanda ang mga salitang lumalabas sa kanyang anak ay binaliwala niya ito dahil alam niya na kasalanan niya ang mga bagay na nangyayare sa anak ..

So dito niyo gagawin ang mga activities? baket hindi na lng dito magstay ang SVT?

hindi pwde dahil walang kwarto dito na tulugan halos lahat ng kwarto dito may mga laman for some activities at tanging kwarto ko lng at kay eomma ang nandito .

sagot ng dalaga sa tanong ng ama ..

half hour lng naman ang gugugulin para makapunta dito .

napaisip ang matanda sabagay nasa dulo lng naman to ng subdivision nila ito na kase ang the end sa subdivision nila .

So anong gagawin niyo ngayon?

gaya ng sabi ko kanina magsstart ang activities nila sa Monday at Friday plang ngayon so may 2 days pa sila para magrelax sa bahay , at yang 2 days na yan ibigay niyo sakin dahil madami akong kilangan na gawin lalo na ngayon na hanggang 11pm lng ako sa labas.

may halong pagtatampo man sa boses ng dalaga ay kailangan niya parin sumunod dahil kung hindi lng nakasalalay sa kanya ang studio niya na bininta ng bestfriend niya ay hindi mangyayare ito .

mas mabuti pa sumama na lng kayo kay Wen Rly para malibot niyo tong buong bahay at pagtapos bumalik kayo dito ako na maghahanda ng tanghalian natin .

nabuhayan naman ang matanda dahil sa narinig at gagawing anak .

wag kang magsaya hindi ko to gagawin para sayo gawin ko to para sa mga member ni seungcheol dahil nagdala kayo ng mga taong nakasaksi kung gano ka wasak ang pamilya natin.

nalungkot man ay pilit man ngumiti ang matanda at tinawag na ni rebecca ang SVT at Si Wen Rly at nang makalapit ay sinabihan na agad ni Rebecca si Wen na ilibot ang SVT sa buong bahay laking tuwa naman ng dalaga na siya ang mag tutor sa iniidolo. 

naghiwalay nang landas ang lahat si Rebecca sa Kusina sila Wen Rly naman sa Second floor . dahil may tatlong palapag ang bahay bago mapunta sa Rooftop 

bakas sa mukha ng SVT ang pagkamangha ng makita ang 2nd floor , may tatlong malalaking pinto dun una nilang tinigna ang pinto sa kanan.

SVT and My Husband Appa welcome to our Practise Room ..

sabi ng dalaga bago buksan ang pinto na may kasama pang kilig.. dahil bias niya si S.coups.. nang makapasok sila sa practise room na agaw ng attensyon ni S.coups ang Picture ni Rebecca na nakangiti habang nakapose kasama si Acey at may isa pang babae kaya nagtano ito kay Wen Rly .

Noona Wen Rly  ..

nagulat ang babae and at the same time kinikilig din siya at napansin yun ng ibang SVT lumapit si Wen Rly kay S.coup

Yes Hubby?

naiilang man si S.coups sa sinasabi ng Dalaga ay nagtanong pa din to nasa likod naman nila ang iba at nasa tabi ni S.coup ang papa niya. 

sino tong babae na to? diba ito si Acey?

turo niya sa babaeng kasama ni Rebecca at Acey lumungkot naman ang mukha ni Wen Rly .

S.Coups Lost Sister RebbecaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon