04 ( SVT )

1 0 0
                                    

[ S.Coup ]

nasa sala kami waiting lng kami kay rebecca. naingit ako kay dino kase nakatabi niya si rebecca .

seungcheol ginawa ko na yung parte ko gawin mo yung sayo ah .. sana magkasundo na kayo ng kapatid mo .

nae appa pero saan po kami pupunta?

hindi ko alam seungcheol ..

lahat kami tahimik lng tapos bumababa na si Rebecca tumingin lang siya samin

so handa na kayo.. Okay Mr.Choi sumama din kayo dun natin pagusapan ang mga activities ng SVT sumunod na lng kayo sakin..

ramdam ko na nalungkot si appa sa narinig niya mula kay Rebecca pero di na lng niya iyon pinahalata .

teka rebecca hindi mo ba ako kayang tawaging appa?

may halong lungkot sa mga boses ni appa ng sabihin niya yun

at baket kita tatawaging appa? Pwde ba wag niyo na ipilit sakin na tawagin ko kayo na appa at Oppa pagyan pinilit niyo sakin gagawin ko ulet yung ginawa ko dati kaya magbihis ka na lng at sumunod samin..

umalis si Rebecca nagpunta siya sa kwarto sa baba tapos nilapitan ko si appa .

appa hayaan na lng natin si Rebecca ngayon .

tama ka seungcheol sge mag bibihis muna ako .

bagsak ang likod ni appa na umakyat sa kwarto sinundan ko lng siya ng tingin si Wonwoo At mingyu hinawakan ako sa magkabilang balikat di ko alam na ganto na kalala ang problema namin .

lumabas si Rebecca at naupo sa sahig at pinatong niya ang laptop niya sa lamesa at nagsimulang magtipa dun nakatingin lng kaming lahat sa kanya .

Shit! So stupid Beca!

rinig namin na sabi niya at nagmamadaling nagdial sa cellphone niya .

Yes Hello? Mr. Villanueva ?

kita namin sa mukha ang pagkataranta niya. 

Yes .. I Finish to Compose my 2 song already ..

tahimik lng kaming nakikinig sa kanya tapos si woozi naman bumulong sakin. 

nagcocompose din siya hyung

ngayon ko din nalaman woozi.

namamangha akong tumingin sa kapatid kong busy padin sa pagtipa sa kanyang laptop. 

Okay Mr.Villanueva .. i send to you the lyrics and the beat just dont tell to anyone that im the one who compose the song.  

nilapag niya nga cellphone niya sa lamesa at nakaloudspeaker yun at hinawakan naman niya ang isa niya pang cellphone. 

nagtataka man ako baket ang dami yatang cellphone ng kapatid ko?

Beca you dont like to sing this song? I mean you always sell  your new song than to sing this to yourself why dont you try to introduce your self to music industry?

sabi ng kausap ni Rebecca sa Cellphone at kami same reaction parin baket niya binebenta ang ang mga gawa niya?

you know the answer to your fucking question Mr.Villanueva.

Yeah I know but you dont want to be a Idol!?

I dont need that..

lahat kami nagkatinginan tapos nagulat ako sa paghawak ni appa sa balikat ko nakikinig din pla siya di ko namalayan na nandun na pla siya.

S.Coups Lost Sister RebbecaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon