Alam ko na ang yugto na ito ay Tagalog pero kailangan ko talagang gawin to.
Sa nakaraan na mga araw, puro sakit ang laging dinadama ko. May mga sakit na nga ako, may anxiety disorder pa ako at depression tapos biglang nagsimula na paaralan namin. Parang di ko na talaga kaya eh.
Laging ako nalang ang may mali, lagi ako nalang ang masama. Laging walang nakakaintindi sa akin at laging nawawalan ako ng mga kaibigan. Okay lang yun para sa akin, sanay na sanay naman ako doon. Ang pag-iiwan at ang sakit. Wala lang talaga akong sinasabi at hindi ako umiiyak kapag nangyayari to..ngunit ang katotohanan...gusto ko talagang umiyak.
Walang may gusto sa akin...ako nalang palagi ang bobo at tanga. Wala ako magawang tama at halos lahat ng mga tao na kilala ko sa online ay puro ganito ganito at puro negatibo at kung anu-ano pa.
Ang hirap HIRAP magkaibigan kaya. Sawang sawa na talaga ako sa buhay ko. Gusto ko nang mamatay talaga. Tutal, diba ako nalang palagi ang masama at gago? Kahit paliwanag ng paliwanag ako...walang makakapagintindi GAANONG kasakit na talaga. WALA TALAGA, PUTANGINA TALAGA.
YUNG PAMILYA KO, WALA SILA PAKIELAM SA AKIN. YUNG TATAY KO, BWISIT SITA AT LAGI AKONG INAABUSO. WALA AKONG MGA KAIBIGAN SA TOTOONG BUHAY...KAHIT ISA WALA. PALAGING AKO INAAPI NG MGA TAO SA MGA IBANG PAARALAN....LAGING MAY GANTI SA AKIN. NAPAPAGOD NA DIN AKO SA PAGPAPANGGAP KO BILANG ISANG MASAYANG TAO. MASAYA LANG KASI GUSTO NILANG LAHAT EH. OKAY NA BA KAYO HA? OKAY NA BA KAYO NA SINSIRA KO ANG SARILI KO PARA SA IBA?
AKO NALANG ANG MAGAADJUST PARA SA INYO HA, ANG KAPAL NG MUKHA TALAGA. Hihinto ko na dito....walang kabuluhan naman ang mga sinasabi ko....ako man..di ko naiintindihan sarili ko kung bakit ako ganito. Bakit walang may gusto sa akin...bakit di ako masaya...bakit...
Sinasabi nila na wag daw akong magpakamatay....baka magawa ko yun...tutal wala ngang magbibigay ng pansin o oras nila para sa akin. Lagi nalang AKO ang dapat laging sa kanila ang bawat oras ko at buhay ko. Nakakainis na talaga eh...matutulog na nga ako. Masakit na masakit na ulo ko......magandang gabi sa sarili ko
YOU ARE READING
My Random Book of Randomness
RandomA tag book because.......why not?XDD Also there are some random stuff :3