KYLINE POV
*ring ring ringg*
Ohhh no it's 7am ! Pumunta na agad ako sa c.r nung nalalaman kung 7 na . Nag mamadali ako kaya basang basa ang buhok ko . Pag kaligo ko nag bihis ako at bumaba na.
Yaya linda ! sigaw ko . Yes maam" tugon nman nya
Yaya pasabi kay na mommy na aalis nako. Tulog pa kasi sila e mukhang pagod. Habili ko kay yaya Sige po maam. Maam hnd na po kayo kakain?? Tanong nman ni yaya . Hnd na yaya mamaya na lng ako kakain. Sge ya aalis nako. BYEEEEEEEEE! Paalam ko kay yaya .
Umalis na agad ako sa bahay dala ko ang kotse ko. Mabilis ang pag papatakbo ko kasi late nako buti na lng walang police...
AFTER 10 MINTSS nakarating nako sa school kaya agad agad akung pumasok sa loob kasi 10 mints late nako patay na nman ako kay Sir. Cruz
Sa haba haba ng lalad ko nakarating narin ako ss classroom ko. Nasa tapat nako ng pinto nmin. Kumatok nako sa pintooooo
KNOCKK KNOCK KNOCKKK....
binuksan na yung pinto at si sir cruz ang nag bukas. Patay ako galit na galit. Wrong timing pa ata.
MS. SANTOS anung oras na?? tanong ni sir. Sir ehh 7:10 na poo tugon kooo .
Ano oras ang pasok?? Tanong uli ni sir sakin . " Sir e 7 po " tugon kooo
Alam mo nman pala e . Bat late ka? Galit na sinabi ni sir. Sir n na late lng ng gising tugon ko.....
"Ms. Santos go to the principal office now" sabi ni sir na pagalit . " But sir"angal koo..." I said go to the principal office noww" galit na galit na sinabi ni sir . Wala na akung nagawa kundi pumunta sa principal office.
Nag lalakad nako sa hall way ng bigla akung na bangga DUGSHHH. .
Sabay ng pag bagsak ng katawan ko .
"SORRYYY KUYA DI KO SINASADYA" sabi ko sa mahinang boses
"Ano ba nmn yan miss tumingin ka nman sa dinadaanan mo" pagalit nyang sinabi. Aba nag tataray pa akala mo nman gwapo nag sorry na nga yung tao."WOOW! ikaw pa mat gana magalit ako na nga yung na bunggo mo nag sorry na rin ako" sabi ko sa kanya . Hnd manlang ako pinansin iniwan akung nakatanga dun ngumisi pa . Aba sinusubukan ako .Wala na akung nagawa kundi tumayo. Napatingin ako sa relo ko nakalimutan ko pupunta nga pala ako sa principal office. Nag madali nako.
After 3mints....
Nakarating nako sa office nasa tapat nako ng pinto
KNOCK KNOCK KNOCK ...
Nung bubuksan ko na ang pinto laking tuwa ko ng wala pa si sir cruz sa office.kaya ang saya saya ko.
Ms. Ana nasan po ba si Maam Dela Rosa?? Tanong ko sa secretary ng principal. Bkt anung kailangan mo Ms. Santos ??? Sagot nman nito Pinapapunta po ako ni sir cruz . Tugon ko Ahh andun si Maam dela rosa sa office nya. Sabi ni ms. Ana Salamat po.
BINABASA MO ANG
My First and Last Boyfriend
RomanceIf you love someone fight for her/him dont let her/him go