Chapter 6: DATE

961 33 0
                                    

Andito pa din kami its almost 6 palubog na ang araw. What a vieww ang ganda nakaka relax nawawala lhat pati stress ko.

Kamusta na kaya si david I miss him so much even na di pa kami ulit nag kikita pero para sakin miss ko sya.. hyssss

I dont know kung bkit ako kasama dito kay kumag nato siguro dahil sa panget na pag tatagpo pero siguro nmn di masama kung bigyan ko sya chance para maging friends dibaa? I know na nanliligaw sya but Mas mahal ko si david.

"Hmmm kent?"
"Yes"
"Im sorry kung ganto trato ko sau ha siguro dahil sa mga panget na nang yare satin nung nakaraan."

Hindi ako nakatingin sa kanya nakatingin lng ako sa malayo

"Hmmm friends?"
Tapos inabot ko kamay ko

He just smile siguro its a yes narin

LOPEZ POV

"Alam mo kent meron ako childhood friend,kaso iniwan niya ko ng di nag sasabi"

Im just looking at her gusto ko mag sorry its my fault kaya nag ma anemsia syaa.

"Buti na lng pinaalalasya sakin ni mama di nmn ako nahirapan kasi unti unti nmn pero bata pa lng sya nun e diko na alam kung ano itsura niya ngaun" shit Im just here speechless . Im sorry lyn gusto kung sabihin na

Lyn Im youre childhood bespren Im david but I cant Im afraid lalo na lyn mahal na mhal kita.

"Malay mo nmn anjan lng sya"
Sabi ko I smiled and she smile me back

This is just a dream

Andito padin kami pinag mamasdan ang magandang tanawin

Then we both shared story

........

Lumipas ang oras diko na namalayan na past 8 na pala kanina 6 lng shit

"Kyline uwi na tau"

Sumakay na kami then I drive

Nakatulog si kyline gisingin ko na lng mamaya. Siguro na pagod to kaya ganto

Nilagyan ko sya ng jacket para nmn di ganun kalamig.

"Lyn Imiss you to so much, I hope na makilala mo ko na ikaw ang makakaalam"
Sabi ko ng mahina siguro nmn di niya narinig un . Then I looked at her ang hibing na ng tulog niya

Lyn kung alam mo lng kung gaano ko pinag sisihan ung araw na umalis ako ng walang paalam.

"Kyline?"
"Hmmm"
"Andito na tayo "
"Hmmm salamat kent"
She smile and I smile her back

"Goodnight kyline"
"Goodnight kent,thanks ulit"

Hinintay ko muna sya makapasok bago ako umuwi. Sa condo lng ako nakatira kasi nasa ibang bansa pa magulang ko.

I just got here In my condo.

Hysss what a day!

Then I took the photo of me and lyn

"Sana lyn di na kita iniwan sana nag stay nako para di nato nangyare sau. Sana may nagawa ako, im sorry lyn bata pako kaya wla akung nagawa"

And I took a breath and Go to sleep tommorrow is big day for me and for lyn

.............

Kyline Pov

The fuck whats that?? Ano sinasabi ni kumag . Yess Im awake that time, but what the hell!!

Nag iiko sa isip ko ung sinabi niyaa

Lyn I miss youu too so much, I hope na makilala moko na ikaw ung makakaalam

Ikaw ung makakaalam..

Thee fudgee I dont even know him shitt sino ba tlga syaa I need to knoww..

Sanaa hindi iisa si david at si kent...

......................

No ones pov

Si kyline ay isang sikat sa school nila ganun din si dk na mas kilalang david kent . Kent is the heartrob of the school and kyline is the most popular.

Si kyline at kent ay mag kakabata. Kaya simula bata palang sila mahal nila ang isat isa.. pero nag bago ang lhat ng umalis si kent na walang paalam kay kyline biglaan ang lhat . Kaya nmn nung nalaman ni kyline na wala na si david . Nasaktan to ng sobra kaya nmn tumakbo hanggang sa mabangga sya ng kotse.

Ang bata pa ni kyline para macomatose. Akala nila wala ng pag asa buti na lng nagising si kyline pero wala syang maalala

Kayaa ilang taon din ang umabot para unti unti bumalik alala niya . Ung kababata nyang lalaki kilala niya bilang david hnd bilang kent...

Kaya lhat nag bago sa isang idlap. At hanggang ngaun tanging picture lng nila ni kent ang meron sya nung mga bata pa sila kaya nahihirapan syang hanapin si david..

Nalaman ni david ang lhat nung sinubukan niya kausapin si kyline pero sinabi nung magulang ni kyline na walang maalala si kyline. Kaya nasaktan din si kent sinabi nila lhat pero dinila sinisi si kent......

Hanggang alaala lng ni kent lhat ng meron sila ni kyline...

Hanggang sa nag kachance sya ngaun highschool nasila madami nag bago...

Lalo na ung sa pageant kaya nmn naging masyaa si kent .

Mahal na mahal niya si kyline kaya gagawin niya lhat para sa kniya

Kya hanggang ngaun ganun parin status nila strangers kasi gusto ni kent na maalala ni kyline lhat ng sya lng ayaw niya makielam susupporta lng syaa....


My First and Last BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon