White lies... Three

9 1 1
                                    


      "Kuya!" Malalaking hakbang na lumapit sa kanila ang matalik na kaibigan. "Get out of her bed!"

     Subalit Patamad lamang itong humilata at itinaas ang dalawang braso at inuunan ang ulo nito. Namumutok ang mga muscle at halatang nagwowork-out. His dark and wavy hair was messy but sexy.

     Tumaas ang isang sulok ng labi. "Why would I do that? Naiingit ka ba? come on pwede ka namang tumabi samin." Nakangisi nitong turan sa kapatid.

     "You monster, umalis ka sa kama ko!" Sinipa niya ito sa tagiliran but he didn't even move a bit. At hindi man lang siya pinapansin, mapang-asar itong nakangisi sa namumulang kapatid.

    "What are you doing here kuya!"

     "Oh, nothing, I just had sex with your best friend." Parang nanlaki ang ulo niya sa narinig.

    "You what?"

     "We what?" Magkapanabay pa nilang singhal ng kaibigan.

       Umahon ito sa pagkakahiga at inilapit ang sarili sa kaniya. "And she loved it, I can still hear her sweet moans through my ears and feel her tight sweet..... mouth" patuloy nito na parang hindi sila narinig. Malalim itong nakatitig sa kaniya and she felt her body shivered a little.

      "Abat!" Namumulang asik niya pilit tinakpan ang nararamdamang pagka-ilang.

      "Is that true?" Nagulat at napalingon siya sa malakas na sigaw ng kaibigan, nakatayo pa din ito sa gilid ng kaniyang kama at mukang sundalong handang sumugod sa giyera.

     "Of course not!" Mariin niyang tanggi at nanlalaki ang mga mata. Naningkit ang nang-aakusang mata ng kaniyang kaibigan. Gigil na tinulak niya si Cain palayo sa kaniya. "You know I won't do that! I won't allow myself to get pregnant! Just thinking about how horrible it would feel, how my vagina will stretch so wide until it breaks in half, nuh-uh! just no!" She shivered more ng muling maalala ang video sa klase nila tungkol sa babaeng nanganganak.

      Ipinilig niya ang ulo at tinapik-tapik ang magkabilang pisngi habang pilit na inaalis sa isip ang napanood na documentary.

     She just can't help but feel proud of her mama dahil nagawa siya nitong mailabas sa mundo. And her best friend's mama too, and she even had three, she bet her best friend's mama's vagina is bigger than her mom. Right. But hers is small, really small so no. She can't afford to get pregnant.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

White lies..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon