Part 5

991 124 11
                                    

Vương Quốc Ấu Trĩ Viên
(Nhà trẻ của vương quốc)

Part 5

27.

Samuel nằm sấp trong lòng Cecil, nhỏ giọng hỏi: "Cậu lấy được lông chân chưa?"

Câu này vừa thốt ra, sao nghe cứ như biến thái ấy.

Cecil gật đầu: "Lấy được rồi."

Samuel lại hỏi: "Vậy cậu vẽ xong pháp trận chưa?"

Pháp trận cỡ lớn bọn họ dùng để lui tới vương thành phải được vẽ trước, trình tự phức tạp, cho dù rành về cách vẽ, cũng cần mấy giờ chuẩn bị. Samuel nghĩ Cecil làm việc thật nhanh chóng, dĩ nhiên chỉ trong một buổi chiều đã tới Rừng Tiên Nữ lấy lông chân, đồng thời vẽ xong pháp trận truyền tống.

Cecil trả lời: "Chưa."

Samuel: "..."

28.

Samuel hỏi Cecil: "Vậy chúng ta về bằng cách nào?"

Cecil trả lời: "Pháp trận rắc rối lắm, vương thành cách chỗ này lại không xa."

Samuel: "Xe ngựa?"

Cecil: "Quá chậm."

Samuel: "Lẽ nào chúng ta phải bay về!"

Cecil chặc lưỡi: "Gần đây tâm tình cậu hình như không được tốt lắm, quá nóng nảy."

Samuel dùng tay che mặt mình lại: "Còn không phải tại cậu!"

Cecil rất ủy khuất: "Cậu ghét tôi thế à."

Samuel lạnh mặt.

Bọn họ đã rời khỏi thị trấn, sắp tới bìa Rừng Tiên Nữ, trước mặt là một bãi đất trống hoang dã, ngoại trừ bọn họ ra nơi này không còn ai cả.

Samuel lặp lại câu hỏi: "Chúng ta rốt cuộc phải về bằng cách nào?"

Cecil nói: "Bay về."

Samuel ngỡ ngàng nâng đầu nhìn Cecil, hiển nhiên không rõ câu bay về này là có ý gì.

Bay cái gì... Cecil đang làm nhiệm vụ tranh cãi hằng ngày với cậu hay là...

Cecil một tay ôm Samuel, để cậu ngồi giữa khuỷu tay mình, tùy tính búng một cái, mặt đất sáng lên vài đường, khuếch tán thành một pháp trận cỡ lớn cực kỳ rườm rà và phức tạp. Samuel quay đầu nhìn Cecil, đã thấy Cecil chớp mắt với cậu, âm điệu bình tĩnh nói: "Chúng ta sẽ bay về."

Lời vừa dứt, ánh sáng trong pháp thuật nổ tung, chờ nó tan đi, một con rồng đen vóc dáng cao to ngồi giữa pháp trận, cúi thấp cái cổ thon dài, rít khẽ một tiếng.

Samuel trợn mắt há hốc mồm.

Tên pháp sư Hắc Ám này gọi... gọi về một con rồng khổng lồ.

29.

Samuel gõ đầu mình, để bảo đảm mình không nằm mơ.

Ở vương thành cũng có quân đội tạo thành từ các kỵ sĩ rồng, nhưng rồng bọn họ nuôi, so với con rồng đen này vóc dáng có thể nói nhỏ nhắn, tính tình cũng rất dịu ngoan, hoàn toàn là những con rồng đã bị thuần hoá.

Vương Quốc Ấu Trĩ ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ