Vừa mới sáng sớm mà mây đen đã kéo đến mù mịt, Yến Vi suốt buổi học cứ suy nghĩ về chuyện mà hôm qua Trấn Nam đã nói, giờ cô mới biết cái lí do mà hôm qua Hạo Thiên lại giận đến như zậy lúc này Yến Vi cảm thấy rất có lỗi cô nghĩ chắc giờ này Hạo Thiên đang rất giận cô cũng có thể cậu sẽ không bao giờ nói chuyện với cô nữa.
* Haizz mình phải làm sao xin lỗi cậu ta đây nhưng mà...những lời cậuta nói hôm qua với mình cậu ta không cần xin lỗi mình sao mà lại không đúng tại mình làm cậu ta tức giận mà nhưng không biết thì không có tội mà. Ấy chắc điên mất*
Yến Vi sắp điên lên vì mấy cái suy nghĩ trong đầu mình.
- Yến Vi em lên giải bài tập này cho cô
Cô giáo bỗng kêu Yến Vi lên làm bài tập nhưng cô lo tập trung suy nghĩ nên không hề biết cô giáo đang gọi mình. Thấy Yến Vi im lặng không nói gì cô giáo tiếp tục kêu tên cô
- Yến Vi em có nghe cô nói không??
Vẫn không thấy Yến Vi trả lời cô bắt đầu khó chịu đập bàn mạnh và gọi thật to
- YẾN VI
Nghe thấy tiếng gọi Yến Vi giật mình la lên
- Á tôi xin lỗi tôi không cố ý mà...
Dứt lời cô mới chợt nhớ ra mình đang ngồi trong lớp học và điều quan trọng là hiện giờ cả lớp đều đang nhìn cô bởi cái hành động khùng điên của cô lúc nảy. Hiện tại cô chỉ muốn đào một cái hố rồi nhảy xuống cho xong càng sâu càng tốt tốt nhất là không để ai nhìn thấy cô nữa.
Lớp học sau khi trầm lặng một lúc thì cả lớp phá lên cười, lúc này ngoài lấy tay che khuôn mặt xấu hổ của mình ra thì cô cũng không biết phải làm thế nào. Khỏi nói nhiều cái kết của cô chính là bị phạt đứng hết tiết đó chẳng những zậy ra về còn phải ở lại dọn vệ sinh lớp sau đó mới được về.
Cô tự nghĩ đó giờ cứ tưởng mấy tình tiết này chỉ có trong tiểu thuyết thôi chứ ai mà ngờ nó lại xảy ra với cô lại còn vì một người mà hai lần bị mất mặt. Cái cô uất ức nhất là từ nhỏ đến giờ cô đi học chưa từng bị bạn bè cười nhạo lại càng không bị mất mặt trước ai, ấy mà mới chuyển đến không lâu đã trở thành tâm điểm của trường rồi.
Lúc chuyển trường đã nói là sẽ không tiếp xúc với trai đẹp rồi để trách rắc rối, zậy mà vẫn bị dính tóm lại cô chuyển đến đây là phước hay hoạ trước mắt thấy toàn hoạ không rồi......Reng.......Reng........Reng........Reng...
Tiếng chuông ra về vang lên tất cả học sinh vội vàng cất tập sách chạy nhanh ra về, trời trở nên âm u sấm chớt bắt đầu nổi lên báo hiệu sắp có cơn mưa lớn. Yến Vi không vội bởi cô có vội thì cũng không kịp đành ngậm ngùi cầm chổi quét lớp.
- Aizz Yến Vi mình cũng có ngày hôm nay, mình rốt cuộc bị sao zậy không biết mà thôi làm nhanh còn về không thì ở đây luôn mất
Thở một hơi thật mạnh rồi Yến Vi bắt tay ngay vào công việc của mình thật nhanh, nếu hôm nay Ngọc Ánh có đi học thì tốt rồi cô sẽ không bị mất mặt cũng sẽ có người phụ cô dọn vệ sinh. Ông trời cũng quá là trêu cô rồi, cái này thật sự là trùng hợp sao
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Truyện Ngôn Tình Của Cô Gái Ngốc
RomanceMột cô gái cuồng ngôn tình được người cô cho lên thành phố học, cô vào một ngôi trường lớn và có tiếng trong thành phố nhưng.....chuyện gì zậy hai cây súng đang chỉa vào đầu cô nhưng chẳng phải cô đang đi dạo xung quanh trường sao, rốt cuộc chuyện...