Nandito naman nako sa mundo ng mga totoong tao
Napa mangha nalang ako dahil sa dami ng mga nag lalakad hindi kaga sa baryo na medyo maunti unti dahil karamihan ay bata na.
Tumingin ako sa litro na hawak ko ito yung lalaki na sinasabi ni nana. Mukha siyang artista o model kung tawagin ng mga tao.
Kaya naman napa tingin tingin nalang ako sa paligid baka malay mo nandito lang diba.
Pero ilang minuto narin ang lumipas at di ko parin makita ang mukha nya.
At isa ko pang problema ay GUTOM NAKO.
Pero isang kumpulan ang agaw pansin sa may kaliwa ko lang medyo malayo layo sila sakin. Pero ang nakakapag taka lang ay puro babae ang nag kakagulo.
Then i saw a familiar face.
Napatingin naman ako sa hawak hawak kong litrato.
.
"SIYA NGA!!!!! " sigaw ko na nakaagaw pansin din naman sa mga katabi ko pero hindi don sa mga nag kukumpulan na mga babae.
"Ate mag tatanong lang ito po ba si Light stersons???"
tanong ko sa mga nasa edad na mga 30+ na siguro sya.
Tumango lang ito at bumalik sa ginawa nya ang pag kakalikot sa parihabang bagay na umiilaw (cellphone)Mga ilang minuto lang ay umalis na rin si light naka sumbrero ito na itim at naka mahabang damit yung abot hanggang kamay (long sleeves).
Naka pantalon. Na itim
Astig
Habang nag iisip di ko nalang namalayan na muntik nakong masagasaan ng sasakyan.
Kabado dos ako don ahhhPero ok lang may humila naman sakin. Kaya naman napatingin ako sa kanya.
.
At na patingin din naman ako sa litrato.
O m g nasa harap ko lang sya gosh gosh gosh.
Ano meaning non???"Ikaw si Light Stersons?? God nasaharap lang kita"
."tsk" yan lang yungtanging sagot nya
Ehhhhh....... .
Kaya naman kong saan sya mag punta naka sunod ako sakanya.
"Stop following me!!! "walang ganang pag sabi nya.
.Di ako umimik at patuloy na sinundan sya.
Pasikot sikot naman yung dinadaan namin. Hanggang sa bilisan nya yung palalakad nya.
Kaya binilisan ko narin ang lakad ko para maabutan ko sya,kaso masyado nang maraming tao ang nag sisidaanan kaya nababangga na nila ako.
"paraan lang po... Ahhh salamat..... Paraan po.... "
Ng makaalis ako sa mga siksikan nakita ko syang pumasok sa isang kainan.kaya dali dali nsman akong sumunod. Sakanya
Gutom nako.
*AKO SI STAR LY, 17 YRS OLD, AND IM A HALF HUMAN AND DOG*≧∇≦
------------------------------------
BINABASA MO ANG
Engaged By a Moonlight Wolf
WerewolfFantasy 10% Comedy 5% Romance 60% Slice of life 20% Enjoy ( ̄3 ̄) i promise this story is the best story i make just keep reading it (。'▽'。)♡