E.B.A.M.W #3

21 3 0
                                    

STAR POV


"hindi mo rin naman kasalanan yun ehhh!! " saad sakin ni ari.


Habang ako nag eemot dito

"*sob* sure ka?? pano kung *sob* pahuli nya ako!!? *sob* pano kung ipapatay nya ako *sob* pano kung..... Pano kung...... Pano kung!!!!  Huwahhhhhhhhhhhh!!!! " iyak ko dito

(ang drama ko)

Hanggang sa maramdaman ko nalang ang pag batok nya sakin.



"aray!!!" angal ko.



"napaka advance mong mag isip!! alam mo napaka oa mo alam mo yun??" saad nya tsaka lumapit sakin at inipit yung mga pisngi ko.



"wakit ba(bakit ba)??" tsaka binitawan yung mga pisngi ko. Kaya naman napahimas nalang ako dahil pinanggigilan ba naman.



"alam mo ganito kasi yan...lahat ng iniisip mo imposible ng mang yari huh yung iniisip mong ipapapatay ka baka sya mapatay ko pag na laman ko yun.....alam mong ikaw lang pinaka mamahal kong kaibigan ehhh!!!" sabay akap sakin at kiniskis yung sarili nyang pisngi sa pisngi ko.



Tumayo ako at ngumiti sakanya



"osha paalam na??" ngiti ko sakanya



Ngumiti naman ito bilang ganti sakin..
Binuksan ko yung bintana nya tsaka tumalon doon.


"ABA....HOY... TEKA.... HOY..... STASARRRR!!!!!! " 



Pag ka pasok ko ulit sa mundo ng mga tao.
Ibang lugar naman ngayon. Napatingin ako sa may gilid ko isang malaking bahay ang tumambad sakin.


"woah! "  yan nalang ang na sabi ko


Napatingin naman ako sa may gate nito kung saan may papel doon. Kaya agad naman ko itong kinuha



-Wanted Maid-


$_$

Kakatok sana ako pero isang lalaki ang nag bukas nito.


"yes?? "



(yup alam ko ang Katulong,  dahil katulong naman nako sa bahay ehh≥﹏≤)


"ano... Kasi...  Gusto ko sanang mag trabaho bilang katulong!" ang awkward ko shemss


Tiningnan lang ako nito ng ilang saglit.


"wala si master li--"


Agad ko naman itong pinutol



"sige na plsss sige na plsss!!!  Kuya "


"Wala nga dito yung may ari ng bahay kaya bumalik kanalang sa susunod na araw"



"ahhh di ako aalis dito...!!! " iniharang ko yung paa ko doon sa pinto tsaka tumingin sakanya


Medyo maingay narin dahil kanina pakaming dala nag sisigawan hindi yung sigawan ng mga nag aaway.


Pero isang kotse ang huminto sa harapan naming dalawa.


"ma-master" sabay yoko nito.


Pag tingin ko sa harap ko.

Σ(⊙▽⊙")

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 13, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Engaged By a Moonlight WolfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon