Creepy night 25

545 13 0
                                    

Eyan povs

   Bumagsak kami pababa.. At saka k9 lang pinatay ang ibon ...

Ginilitan ko sya ng keeg . gamit angbkuko ko..

Inilaayan kong makababa ang matanda... Agad syang lumapit sa asawa niya at nagyakapan sila...

"Ang cool mo"-sya

" mas cook ka... "

"Ang mga mata mo.. Kulay pula... Meron kang pangil ... Ang mga kuko mo ang hahaba at ang tutulis.   At ang putla putla ng mukha mo... "

Tinignan ko sya at ang lahat ng paglalarawan niya sakin.. Ay nakikita ko rin sa kanya..

"Ganon karin"

Sabay kaming tumingin kay tilya..

"O sge na.. Aaminin ko na.. Kulang ang mga impormasyong ikuwenento namin sa inyo ... Ang totoo niyan.. Ang mangkukulam isa syang bampira.... Ganon din si glucos.. May mabubuting bampira at may masasama at yon sina glucos... Pinatay sya ng kapwa niya bampira.... Ngunit muli syang binuhay ng kanyang ina... Kaya naging isa syang zompire... Dibs ko sa inyo ng una patayin lang... Ngunit iniba ko yon.. Sinabi ko sa inyo na inomin ang dugo ng bampira... Si mark ang nakaisip non... Dahil alam niyang magiging isa din kayong bampira...... Alam niyo namn sguro kong anong pinupunto.. "

Nagkatinginan kaming dalawa. 

"Tatalunin namin si glucos.. " sambit namin

30 DAYS OF NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon